Xã hội

Hà Nội: Xin đi học thêm nhà cô giáo, nữ sinh 12 tuổi mất tích

Xin bà đi học thêm nhưng Hà Ngọc Anh (12 tuổi, trú tại KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội), sau đó mất tích bí ẩn.

Theo phản ánh của bà Lê Thị Thơm (ở tòa nhà CT1A, KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội), vào khoảng 13h30 ngày 8/7, cháu bà là Hà Ngọc Anh (12 tuổi, quê ở Phố Giắt, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa), xin phép ra học thêm ở nhà cô giáo. Bình thường, đến 17h30 Ngọc Anh tan học về nhà, tuy nhiên, đêm ngày 8/7 gia đình không thấy cháu về.

"Lúc đầu, mọi người nghĩ có thể do hôm nay trời mưa gió nên cháu về muộn. Đến tối, lúc tạnh mưa, gia đình tôi không thấy cháu về, gọi điện, nhắn tin cũng không thấy cháu nghe máy. Bình thường cháu hay đi học bằng xe đạp điện nhưng hôm nay cháu lại đi bộ. Hẹn sang đi cùng bạn nhưng rồi lại đi một mình", bà Thơm kể lại.

Hình ảnh Ngọc Anh trước khi mất tích.

Theo bà Thơm, Ngọc Anh ra Hà Nội ở với cậu và bà từ năm cháu học lớp 3. Đến nay, nữ sinh này đang theo học lớp 6C Trường THCS Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội. Ở nhà Ngọc Anh rất ngoan ngoãn, lễ phép, chịu khó học tập.

Cũng chung lo lắng, anh Duy, cậu của Ngọc Anh cho biết, đến thời điểm sáng nay (9/7), gia đình vẫn chưa có tin tức gì của Ngọc Anh. Theo lời anh Duy, bố cháu tên Hà Quang Hưng (SN 1968) mẹ là Lê Thị Dung (SN 1980) quê ở phố Giắt, Triệu Sơn, Thanh Hóa.

"Ngọc Anh rất ngoan, ít khi đi chơi. Hết giờ học là cháu về nhà. Nhưng đến nay gia đình gọi điện, đi tìm tất cả chỗ quen biết nhưng vẫn chưa có thông tin về cháu. Ngay trong tối qua, gia đình tôi đã trình báo công an đồng thời đang liên hệ với tòa nhà trích xuất camera để xem cháu đi cùng với ai không", anh Duy lo lắng.

Anh Duy cho biết, khi ra khỏi nhà, Ngọc Anh mặc quần ngố màu cam, áo cám, tóc buộc lửng, đeo cặp màu đen. Hiện gia đình cháu bé đã trình báo cơ quan chức năng và đi tìm cháu.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 9/7, một vị lãnh đạo công an huyện Đan Phương xác nhận đơn vị nhận được thông tin của gia đình nạn nhân vào đêm qua, hiện đang vào cuộc tiến hành tìm kiếm nữ sinh 12 tuổi.

Ai biết cháu ở đâu xin liên hệ đến gia đình theo số điện thoại 0986.462.733 (cậu của Ngọc Anh) hoăc 01672.179.323 (mẹ cháu bé).

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP