Cuộc sống

Giấu chồng sắp cưới bí mật cặp kè với trai có vợ

Tôi đành tiếp tục ngoài luồng với Lâm để thỏa mãn ham muốn, nhưng vẫn duy trì tình yêu với Ngọc để sớm có một cái kết hạnh phúc.

Tôi là cô gái 30, ngưỡng “ế” thường được gán cho phận đàn bà. Tôi cũng có công việc tốt, điện nước đầy đủ, không lệch giới tính, và tự tin là mình khá xinh đẹp. Thế nhưng, chuyện tình yêu và hôn nhân của tôi thì cũng vô vàn trắc trở.

Sau đổ vỡ với mối tình đầu năm nhất, tôi không còn cảm xúc với bất cứ ai cả. Những mối quan hệ sau đó chỉ là hẹn hò lấp chỗ trống, giải tỏa sinh lý và cũng mau chóng quên nhanh. Hiện tại qua mai mối, tôi đang hẹn hò với Ngọc, một chàng trai tân làm kỹ sư công nghệ, hiền lành, và rất chu đáo, quan tâm đến tôi. Anh là con một và rất nghiêm túc trong mối quan hệ này, muốn mau chóng đón tôi về chung nhà với anh.

Bố mẹ tôi khỏi nói, mừng rỡ và đon đả với Ngọc lắm. Hai cụ chỉ mong hai đứa sớm nên duyên nên tạo mọi điều kiện để chúng tôi tìm hiểu nhau, kể cả vượt rào để các cụ sớm có cháu bồng, cháu bế. Thương bố mẹ, ngại điều tiếng nên tôi cũng cố gắng để tiếp nhận thứ tình cảm này. Ngọc tốt như vậy nên trong đầu tôi cũng tính sẽ lâu dài với anh.

Ngoại tình với trai có vợ khiến tôi áy náy nhưng không thể dứt ra được (Ảnh minh họa)

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như tôi không đang rơi vào mớ bòng bong, vì trót cặp kè ngoài luồng với Lâm, một người đàn ông đã có vợ và 2 con nhỏ, là đồng nghiệp ở công ty cũ tôi từng làm. Chúng tôi bên nhau có lẽ vì tình dục nhiều hơn tình yêu. Lâm cho tôi đầy đủ cung bậc cảm xúc mà tôi cần, nhờ kỹ năng giường chiếu điêu luyện, trong khi đó lại là thứ mà Ngọc đang thiếu, do còn non trẻ, nhiều bỡ ngỡ.

Ngọc biết tôi từng quan hệ với người khác trước anh nhưng anh chấp nhận vì cảm thấy yêu và muốn bên tôi. Chính vì thế tôi cảm tình hơn với anh, sau nhiều lần hẹn hò thì tình yêu cũng được nhen nhóm. Anh cũng cố gắng học hỏi những kinh nghiệm sách báo, phim đen để đáp ứng nhu cầu mãnh liệt trong tôi, dù vậy nó vẫn chưa đủ. Và để lấp đầy những khoảng trống ấy, đôi khi tôi lại bí mật hẹn hò với Lâm. Trong lòng tôi vô cùng cảm thấy áy náy với người đàn ông mình yêu hiện tại, tự trách thứ bản năng quá mãnh liệt trong mình, chỉ muốn vùi lấp để đôi đường vẹn toàn.

Hôm vừa rồi, gia đình Ngọc có qua nhà tôi dạm ngõ, hai cụ đã định lịch thành hôn cho hai đứa chúng tôi. Bố mẹ tôi mừng lắm, tập trung để chuẩn bị cho hôn sự của con gái ``ế”, còn tôi thì vô cùng phân vân.

Nếu kết hôn với Ngọc, tôi phải xác định sẽ sống trong sự chới với về tình dục, nhu cầu khó được đắp bồi. Còn nếu tiếp tục với Lâm, tôi sẽ mãi là gái ế cô đơn mỗi đêm về, lẻ bóng. Thậm chí hình dung nếu có ngày bị bại lộ thì chắc chắn mọi chuyện sẽ tồi tệ đến mức nào. Cho đến lúc ấy, tôi đành tiếp tục ngoài luồng lén lút với Lâm để thỏa mãn những khi ham muốn trỗi dậy, nhưng vẫn duy trì tình yêu với Ngọc để sớm có một cái kết hạnh phúc. Hi vọng tôi sẽ sớm dứt ra được mớ bòng bong này để có được hạnh phúc trọn vẹn bên chồng của mình.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP