Giải trí

Gặp ông trùm Phan Quân ăn bún, fan cuồng đòi gia nhập Phan Thị

Mặc kệ "ông trùm" Phan Quân ăn bún, nam thanh niên này đã nói chuyện xin được gia nhập Phan Thị với 200 triệu đồng.

Trong khi "ông trùm" Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) đang tập trung thưởng thức món bún ốc trên vỉa hè đường phố Hà Nội thì một nam thanh niên có hình xăm kín hai tay liên tục xin xỏ, năn nỉ được gia nhập... Tập đoàn Phan Thị. Không chỉ năn nỉ, anh chàng còn "hối lộ" rằng sẽ mời ông trùm ăn bún miễn phí trọn đời nếu như được đồng ý cho gia nhập Phan Thị. Trước phản ứng của anh chàng, "ông trùm" dù đang ăn bún cũng không nhịn được cười, cuối cùng đã phải gật đầu xem như là một lời đồng ý dành tặng cho "fan cuồng" của mình.

Câu chuyện xảy ra được cho là trên đường Hai Bà Trưng, Hà Nội do bạn Hiếu Phạm cũng chính là anh chàng xăm trổ trong đoạn video ghi lại, chia sẻ trên Facebook cá nhân. Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận về nhiều tương tác từ cộng đồng. Nhiều fan ruột bộ phim Người phán xử bày tỏ sự thích thú trước câu chuyện hài hước của anh chàng Hiếu Phạm, thậm chí còn phong tặng cho anh chàng này danh hiệu "Thánh lầy của năm".

Tài khoản Mi Mi hài hước viết: "Khổ thân bác Phan Quân, ăn tô bún cũng không yên, hiu hiu. Mà tiện thể, cháu cũng muốn gia nhập Phan Thị bác ơi". "Mất luôn nó bữa sáng khi gặp phải ông 'Phan Lầy' này, muốn lộn ruột, haha", Facebooker Le Anh Quan bình luận. "Cười rớt hàm với ông nội này. Ngày mai, bác Phan Quân sai đệ tử đến dẹp tiệm bây giờ, ngồi đấy mà chém gió", Facebooker Linh Linh chia sẻ.

Bên cạnh đó, không ít người lại cho rằng "trời đánh tránh miếng ăn", việc anh chàng này liên tục nói chuyện trong khi người khác đang ăn là khá bất lịch sự. Tài khoản Đinh Mai Ba cho hay: "Ông này vô duyên kinh, trời đánh tránh miếng ăn. Cứ nói hoài bên tai thế người ta ăn mất cả ngon". "Đi ăn uống mà có đứa ngồi bên tai xong luyên thuyên đủ thứ rất bực mình. Chả thấy hay ho gì cả, ăn cũng chả yên", một tài khoản khác chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP