Pháp luật

Dùng nước hoa gây mê, hiếp dâm: Nước hoa chỉ kích thích

Trước sự việc người phụ nữ tố em rể họ dùng nước hoa kích dục gây mê hiếp dâm, một số cửa hàng bán nước hoa giải thích.

Sự việc Nguyễn Văn T, 27 tuổi, trú tại Thanh Hóa (là em rể họ của chi Nguyễn Thị H) bị tố dùng nước hoa kích dục gây mê chị H rồi hiếp dâm khiến nhiều người quan tâm và đặt ra câu hỏi về nguồn gốc của loại nước hoa kích dục này?

Trao đổi với PV, nhân viên tư vấn của một cửa hàng bán nước hoa kích dục trên địa bàn Quận Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ:

"Trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa kích dục nhưng loại khách thường dùng là loại có giá từ 800-1,2 triệu.

Sản phẩm này chỉ có tác dụng làm tăng ham muốn quan hệ và không thể gây mê được.

Dùng loại nước hoa này có thể thoải mái như nước hoa bình thường nên không gây ảnh hưởng gì và đặc biệt sản phẩm không có tác dụng phụ.

Thường nước hoa kích dục này sẽ có hai dòng, một dòng dùng cho nam và một dòng dùng cho nữ. Một lọ dùng được rất lâu, mỗi lần dùng xịt vài cái là có tác dụng.

Tôi khẳng định chắc chắn loại nước hoa kích dục này không hề gây mê mà chỉ kích thích ham muốn thôi. Sản phẩm này chúng tôi chỉ bán cho người trên 18 tuổi, còn dưới thì chúng tôi cũng không bán".

Tiếp tục chia sẻ với PV, một nhân viên ở cửa hàng bán nước hoa kích thích ở Quận 9 -TP.HCM tư vấn: "Có rất nhiều sản phẩm nước hoa kích dục và có giá khác nhau, các loại nước hoa kích dục có chung một điểm là sau này không có tác dụng phụ và không ảnh hưởng gì hết, có thể dùng thoải mái.

Loại nước hoa kích dục chỉ có tác dụng kích thích sự ham muốn thôi chứ không gây mê. Nếu mua sản phẩm kích dục nam thì chỉ cón tác dụng kích thích nam, còn dùng nước hoa kích dục nữ thì chỉ có tác dụng kích thích nữ và không có tác dụng cho người còn lại, trẻ nhỏ cũng không ảnh hưởng.

Sở dĩ họ chia ra làm hai loại nước hoa kích dục cho nam và nữ bởi hoóc môn nam và nữ khác nhau nên có hai loại khác nhau. Kích dục nam có giá khoảng từ 650, 750 ngàn đồng, dòng sản phẩm này được nhiều người khen nhất. Loại này có giá vừa phải va hiệu quả mạnh nên nhiều người đánh giá cao và sử dụng".

Trở về với vụ án hiếp dâm nghi dùng nước hoa kích dục gây mê trước đó, theo thông tin ban đầu, nghi phạm T đã mua một lọ nước hoa trên mạng và dùng nước hoa này khiến chị H hôn mê rồi cưỡng hiếp. Tại cơ quan Công an, T đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Sau khi tạm giữ hình sự nghi phạm, CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm đang tiếp tục điều tra làm rõ, củng cố chứng cứ có hay không việc T sử dụng nước hoa kích dục gây mê khiến chị H bất tỉnh để thực hiện hành vi đồi bại đối với chị nhằm xử lý nghiêm trước pháp luật.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: kích dục ,nước hoa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP