Cộng đồng mạng

Dùng Facebook kiểu dễ thương như Mỹ Tâm, bảo sao cô lại là ca sỹ 'sạch scandal' nhất showbiz Việt

Mỹ Tâm không phải là một người thường xuyên sử dụng mạng xã hội, nhưng cô có những nguyên tắc ứng xử rõ ràng về Facebook và cũng thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ mình về chúng.

Mỹ Tâm có một fanpage được Facebook xác nhận tính xác thực với 2,45 triệu lượt nhấn like. Dù vậy, giọng hát “Người hãy quên em đi” chủ yếu sử dụng để đăng tải các hình ảnh trong các buổi biểu diễn hoặc các bài viết được chú ý liên quan đến cá nhân thay vì chia sẻ về đời tư. Nhiều người thậm chí còn cho rằng Mỹ Tâm là một người “dửng dưng” với mạng xã hội, một điều không phải không có nhưng hiếm gặp trong showbiz hiện nay,

Dùng Facebook kiểu dễ thương như Mỹ Tâm, bảo sao cô lại là ca sỹ sạch scandal nhất showbiz ViệtMỹ Tâm cũng từng có nhiều chia sẻ với người hâm mộ của mình về quan điểm của cô khi dùng mạng xã hội. Trong một buổi giao lưu với FC của mình tại Đà Nẵng, Mỹ Tâm khuyên người hâm mộ của mình không nên quá coi trọng việc sống ảo, câu like hay đá xoáy trên Facebook. Như một người chị khuyên các em, Mỹ Tâm chia sẻ mọi người nên sống thật với bản thân, có sao nói vậy thì mới được nhiều người trân trọng.

Mỹ Tâm cũng thừa nhận những tiêu cực trên mạng xã hội là khó có thể tránh khỏi trong cuộc sống hiện nay khi sự hiện diện của công cụ này là cực kì rõ rệt. Cô khuyên người hâm mộ khi làm việc gì cũng cần suy nghĩ về những hệ luỵ mà nó có thể mang lại. Cô cũng thừa nhận rằng khó có thể tránh được những thông tin tiêu cực, bất lợi có thể xuất hiện trên mạng xã hội nhưng nếu đã làm đúng với bản thân mình thì cách duy nhất để ngừng được điều đó là hãy ngừng quan tâm đến chúng.

Mỹ Tâm không thường xuyên dùng mạng xã hội.

Với những quan điểm thẳng thắn và hết sức dễ thương cùng với đó là việc không quá quan tâm đến những gì diễn ra trên mạng xã hội, không khó hiểu khi Mỹ Tâm được xem là một trong những nghệ sỹ “sạch scandal” nhất sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: scandal ,Mỹ Tâm ,Facebook

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP