Trong nước

Du học sinh lĩnh 3 năm tù vì đăng phim, ảnh khiêu dâm

Để có nhiều người truy cập, Tuyến vào các trang web ở nước ngoài chứa những đoạn phim, ảnh với nội dung khiêu dâm, kích dục rồi dẫn link về trang web của mình.

Ngày 28/11, TAND Hà Nội đưa Nguyễn Văn Tuyến (22 tuổi, ở huyện Hải Hậu, Nam Định) ra xử tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên bị cáo 3 năm tù.

Theo cáo buộc, Tuyến là người không có nghề, thường xuyên lên mạng. Đầu năm 2015, anh ta đăng ký là thành viên của một công ty có trụ sở tại quận Thanh Xuân (Hà Nội) nhằm mục đích quảng cáo trò chơi trực tuyến qua di động để lấy tiền.

Tuyến tại tòa. Ảnh: T.T.

Sau thời gian hoạt động không hiệu quả, nam thanh niên quê Nam Định mua một tên miền khác rồi đồng bộ 2 trang web với nhau. Tuy nhiên sau khi đồng bộ, Tuyến thấy lượng người truy cập vẫn ít nên nảy sinh ý định đăng phim, ảnh khiêu dâm nhằm thu hút người xem, kiếm được nhiều tiền hơn.

Theo tài liệu điều tra, tháng 7/2014, Tuyến vào các trang web của nước ngoài có những đoạn phim, hình ảnh với nội dung khiêu dâm, kích dục để tìm nguồn. Sau đó anh ta dùng những nội dung trên để dẫn link về trang web của mình.

Tính đến tháng 10/2014, Tuyến đã dẫn lại gần 100 clip, ảnh khiêu dâm.

Trong lúc cơ quan chức năng điều tra, nam thanh niên 24 tuổi ra nước ngoài du học, bị bắt theo lệnh truy nã trung tuần tháng 7 vừa qua.

Tác giả bài viết: Vân Thanh

Nguồn tin:

  Từ khóa: khiêu dâm ,nội dung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP