Giải trí

'Đối thủ một thời' đăng đàn nhắn nhủ Hồ Văn Cường giữa ồn ào cát-sê với phía cố ca sĩ Phi Nhung

'Đối thủ một thời' của Hồ Văn Cường - Gia Khiêm bất ngờ có bài đăng nói về người bạn thân thiết.

Mới đây trên trang cá nhân, Gia Khiêm - Á quân Vietnam Idol Kids 2016 bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nhắc đến Hồ Văn Cường khi cả hai cùng tham gia chương trình này cách đây 5 năm.

Nam ca sĩ trẻ viết: "Anh em mình hồi nhỏ vui quá anh nhỉ, cho dù cuộc sống và hướng đi hai anh em mình khác nhau nhưng quan trọng nhất vẫn là cùng niềm đam mê bất tận với con đường âm nhạc đúng không anh?".

Giữa ồn ào của Hồ Văn Cường liên quan đến số tiền cát-sê cũng như tiền thưởng từ chương trình Vietnam Idol Kids 2016 mà phía quản lý ca sĩ Phi Nhung giữ suốt nhiều năm, thế nên dòng trạng thái của Gia Khiêm nhanh chóng nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Gia Khiêm - Hồ Văn Cường là hai thí sinh tài năng, được yêu mến của Vietnam Idol Kids năm 2016. Năm đó, Hồ Văn Cường giành giải Quán quân và Á quân thuộc về Gia Khiêm. Sau 5 năm rời chương trình, 2 tài năng nhí này đã có những ngã rẽ khác nhau trong sự nghiệp lẫn đời tư.

Dù từng bị so sánh vì là đối thủ của nhau trong chương trình năm xưa, tuy nhiên Gia Khiêm và Hồ Văn Cường vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau nhiều năm.

Nói về ồn ào của Hồ Văn Cường, trước đó cách đây 1 tuần, nam ca sĩ đã đăng tải tâm thư cho biết chấm dứt hợp tác với công ty quản lý của mẹ nuôi Phi Nhung. Nam ca sĩ được hoàn trả toàn bộ tiền cát-sê, tiền thưởng và nhận thêm 500 triệu đồng như lời cố ca sĩ Phi Nhung đã hứa. Về vấn đề nơi ở, Hồ Văn Cường và gia đình cũng cho biết sẽ dọn ra ở riêng, không tiếp tục chung sống tại nhà Phi Nhung.

Hiện tại, những ồn ào liên quan đến Hồ Văn Cường vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP