Đẹp

Đồ uống "thần thánh" giá rẻ giúp đốt cháy mỡ thừa

Sự trao đổi chất tỷ lệ thuận với việc đốt cháy chất béo lớn. Do đó, những loại thức uống này sẽ giúp bạn giảm những lớp mỡ thừa.

Giấm táo

Bạn có thể thêm 2-3 muỗng canh giấm táo vào cốc nước và uống khi bụng đói. Đừng quên, hãy thực hiện công việc này vào sáng sớm. Nước giấm táo sẽ giúp bạn làm sạch ruột, duy trì mức độ pH, trạng thái axit trong dạ dày và thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đồng thời giúp bạn giảm mỡ bụng và mỡ toàn thân.

Cà phê đen

Cà phê đen cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng nhân tạo, và thúc đẩy hoạt động của tuyến thượng thận. Chính vì thế, cà phê đen thường được dùng như một thức uống trước khi tập luyện.

Trà xanh

Mọi người thường sử dụng trà xanh sau bữa ăn. Lúc này trà xanh đóng vai trò như một nguồn tăng cường trao đổi chất, và do đó thức ăn được tiêu hóa nhanh hơn.

Nước cam quýt

Mặc dù loại nước này không trực tiếp giúp giảm mỡ, nhưng bạn có thể dùng loại nước uống này như một chất thay thế Vitamin và khoáng chất để giảm béo bụng.

Nước lọc

Nước là một phần quan trọng trong chế độ ăn uống của bạn và không thể thay thế được với bất cứ loại đồ uống nào. Bạn càng tiêu thụ nhiều nước, nó sẽ giúp bạn giữ được cơ bắp, điều này gián tiếp giúp bạn đốt cháy chất béo, ngay cả khi bạn đang ngủ. Cơ thể tiến hành đốt cháy chất béo khi bạn say giấc được gọi là quá trình dị hóa, lúc đó 1 lượng nước thích hợp sẽ được duy trì hoặc giữ lại ở cơ bắp và các cơ sẽ giúp đốt cháy chất béo.

Tác giả: Thúy An

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP