Cuộc sống

Đi uống rượu với “em gái” cùng công ty, chàng trai chia tay người yêu không thương tiếc sau đêm mặn nồng và quả báo đến muộn sau 3 năm!

"Lúc 24 tuổi ấy là mình mới ra trường 2 năm, người yêu cũ mình và mình hay xích mích, có thể do cuộc sống sau khi ra trường đi làm 2 đứa có nhiều quan điểm bất đồng", người đàn ông kể.

Đôi khi người ta sẽ không biết được hình phạt sẽ đón chờ mình sau những điều sơ sẩy, kém tin tưởng trong tình yêu. Với tình yêu và hôn nhân, sự chung thủy vô cùng quan trọng. Nếu như điều đó không thể được duy trì thì mối quan hệ sớm muộn cũng sẽ sụp đổ.

Tuy nhiên, kể cả khi kết thúc mối quan hệ đó rồi thì chặng đường đằng sau đó cũng chẳng ai nói trước được điều gì.

Mới đây, một người đàn ông kể lại câu chuyện xoay quanh vợ và con mình. Nguyên nhân sâu xa quanh nó còn phải kể đến cách đây 3 năm trước. Chuyện như sau:

“Nhìn nó không giống mày lắm’ và giờ không phải con mình thật.

Nay mình nhận được kết quả xét nghiệm ADN, ‘Con mình’ lại không phải con mình thật mọi người à. Buồn không để đâu cho hết, giờ mình không biết phải làm thế nào với cái sự thật này nữa. Chỉ vì câu nói của chị họ mà mình lăn tăn:

‘Sao nhìn con mày không giống mày thế?’

Không phải 1 lần, mà là 3 lần bà ấy nói vậy. Bà này thì hay chú ý lắm.

Bài viết được đăng tải.

Mình năm nay 28 tuổi, vợ mình 27, chúng mình về chung 1 nhà cách đây hơn 3 năm, mình cũng có cháu được 3 tuổi. Chính xác là ‘cưới chạy bầu’.

Ngắn gọn chuyện như này. Hồi ấy mình cũng có người yêu, yêu nhau đến năm mình 24 tuổi thì gặp vợ hiện tại tại công ty (sau này vợ mình chuyển sang công ty khác làm).

Lúc 24 tuổi ấy là mình mới ra trường 2 năm, người yêu cũ mình và mình hay xích mích, có thể do cuộc sống sau khi ra trường đi làm 2 đứa có nhiều quan điểm bất đồng.

Mỗi lần như vậy mình lại không tập trung công việc, cũng buồn thì lại được vợ mình (lúc đó cùng công ty) an ủi, rồi rủ đi chơi, ban đầu vợ mình bảo là:

‘Thật ra em cũng chỉ muốn anh tập trung công việc cho hiệu quả thôi chứ không có ý gì đâu’.

Mà buồn cười cái là hồi đó vợ mình rất nhiều người thích nhưng không thích ai. Và cứ thế, cứ giận người yêu cũ lại tâm sự với vợ mình hiện tại đến 1 ngày. Hôm đó mình ngứa mồm, công ty liên hoan, cũng say nên mới có động lực hỏi vợ là có thích mình không, tại sao lại quan tâm đến thế.

Cô ấy ngập ngừng bảo là cũng có tình cảm nhưng không biết nên chọn ai vì xung quanh cũng có nhiều người.

‘Vậy em chọn anh đi, anh cũng thích em’, mình nói như vậy đấy.

Cái hôm ấy nghĩ ngợi gì nữa, mình đưa vợ mình về và nhân lúc say, mình và vợ đã làm việc ấy với nhau mà không dùng biện pháp phòng tránh.

Hôm sau vì biết nếu tiếp tục với người yêu cũ thấy rất có lỗi nên mình đã nói lời chia tay với cô ấy 1 cách không thương tiếc, vì càng lằng nhằng càng đau.

Sau đó vợ mình có bầu, rồi chúng mình ‘cưới chạy bầu’ và rồi sinh con, nuôi đến bây giờ thì mình phát hiện ra điều ở trên.

Mình chỉ thấy buồn, buồn vì bị lừa dối, giờ thành ra chẳng ra đâu vào đâu, chẳng biết giải quyết thế nào. Xin mọi người 1 lời khuyên, bỏ thì thương, mà vương thì tội, mình đâu phải bố ruột đâu”.

Ảnh minh họa.

Đang có người yêu vẫn đi uống rượu với cô em cùng công ty rồi tỏ tình nhau, xảy ra quan hệ với nhau. Đây rõ ràng là hành động không thể chấp nhận của một người đàn ông kém uy tín, kém tôn trọng mối quan hệ của mình. Những điều anh ta phải nhận sau đó thật sự ngoài sức tưởng tượng.

Trong tình yêu, sự chung thủy là điều quan trọng nhất. Hơn nữa, chẳng ai muốn bạn trai của mình suốt ngày kè kè, xuất hiện bên cạnh một cô gái khác. Sự sát cánh bên nhau, tôn trọng đối phương cũng là cách tôn trọng mối quan hệ. Thế nhưng chàng trai trong câu chuyện đâu làm được điều đó.

Đây cũng là bài học lớn cho tất cả mọi người khi đang sống trong tình yêu. Có việc gì với bạn gái cũng nên thoải mái chia sẻ, giải quyết vấn đề một cách tích cực. Chuyện làm ra "sự đã rồi" mới bắt đầu cuống cuồng lên tìm phương thức để chấm dứt quan hệ cũ thật sự gây phẫn nộ biết bao.

Có những điều mình được đón nhận trong cuộc sống cũng chưa hoàn toàn là sự thật, nó có thể mang đến những điều tiêu cực có sức công phá lớn hơn thật nhiều!

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP