Xã hội

Đầu độc cháu nội bằng thuốc diệt chuột, bác sĩ ác thế có thể hại bao người

Thiên chức của bác sĩ là cứu người, thiên chức của bà nội là yêu thương, nữ bác sĩ tên Lệ dám đầu độc cháu bằng thuốc chuột thì sẽ có thể hại nhiều người khác.

Dịch COVID-19 cũng không làm tôi sợ hãi bằng tin tức về vụ nữ bác sĩ sản khoa Chử Thị Mỹ Lệ ở Thái Bình đầu độc cháu nội 11 tháng tuổi bằng thuốc diệt chuột. Bị công an bắt khẩn cấp, bà này bước đầu thừa nhận đã 2 lần bơm chất độc vào sữa cho cháu uống, đứa cháu sinh non, mắc bệnh nên không phát triển như bình thường.

Phòng khám của bà Lệ, kẻ đầu độc cháu nội bằng thuốc diệt chuột.

Lời khai gây dựng tóc gáy vì độ máu lạnh của người đàn bà ác quỷ mang cái tên đẹp đẽ đó. Câu chuyện này làm tôi ám ảnh khôn nguôi bởi sự nghịch lý, trái khoáy, đi ngược với lẽ trời. Bởi thiên chức của bác sĩ là cứu người. Không những thế, bà Lệ còn là bác sĩ sản khoa, người đỡ đầu cho sự sống, được ví như thiên thần dẫn đường đưa những sinh linh non nớt đến với thế giới một cách an toàn. Vậy mà bà Mỹ Lệ trên thực tế lại là kẻ hủy diệt sự sống.

Thiên chức của bà nội là yêu thương, là bao phủ sự hiền từ, dịu dàng ấm áp lên những đứa cháu bé bỏng. Vậy mà bà Lệ lại đang tâm đầu độc để giết đứa cháu nội sinh ra đã chịu lắm thiệt thòi của mình. Kinh khủng hơn, bà không chỉ làm điều đó một lần. Người phụ nữ máu lạnh này khai với công an rằng, khi cháu bị ngộ độc và đang phải cấp cứu ở Bệnh viện Nhi Thái Bình, bà ta bơm thuốc diệt chuột vào sữa của cháu một lần nữa.

Chử Thị Mỹ Lệ, nữ bác sĩ sản khoa đầu độc cháu nội.

Quyết tâm giết cháu bằng được, có phải vì bà ta không muốn có đứa cháu bệnh tật, yếu ớt? Thường thì mặc kệ ai chê bai, với người mẹ, người bà, đứa trẻ luôn là thiên thần, là hòn ngọc quý trong tay, càng thiệt thòi ốm yếu càng được yêu thương bù đắp nhiều hơn. Nếu bà bác sĩ giết cháu với tư tưởng “thấy hỏng thì bỏ” thì quá đáng sợ bởi sự thực dụng đến tàn nhẫn, không còn nhân tính. Đứa trẻ là sinh mệnh, mà máu thịt chứ đâu phải đồ vật vô tri mà tính toán thiệt hơn như vậy?

Người mẹ, người bà là biểu tượng của thương yêu, của trái tim mềm yếu, sao có thể cứng lòng ra tay không chỉ một lần? Máu cháy mà ruột chẳng mềm, bà ta không xứng đáng là phụ nữ chứ đừng nói xứng đáng làm bà nội, càng không xứng là bác sĩ, đảng viên.

Bác sĩ nhưng thay vì cứu người, bà ta sử dụng kiến thức mình có được để giết người. Đến cháu ruột còn dám đầu độc, ai dám chắc bà ta không phải kẻ chuyên hại người? Một kẻ như bà Lệ quá nguy hiểm cho xã hội, cần bị nghiêm trị với hình phạt xứng đáng nhất.

(*) Ý kiến độc giả không nhất thiết đồng nhất với quan điểm của VTC News.

Tác giả: ĐỨC TRỌNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP