Trong tỉnh

Đập kính ôtô ở Nghệ An lấy trộm 100 triệu đồng ra Hà Nội chơi game

Lang thang tìm ôtô đỗ ngoài trời không người trông ban đêm, nam thanh niên 24 tuổi ở Nghệ An vớ được bọc tiền hồi cuối tháng 1.

Sáng 11/2, trung tá Nguyễn Hữu Cường (Phó trưởng Công an thành phố Vinh) cho biết hôm nay khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Phan Khánh Vũ (24 tuổi, trú xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc) về tội trộm cắp tài sản. Liên quan tới vụ án, Vũ còn bị điều tra về tội Hủy hoại tài sản.

Trước đó anh Hoàng Văn Hùng chủ nhân chiếc xe Land Cruiser biển số Nghệ An trình báo một đêm cuối tháng 1, khi đỗ xe trên đường Mai Hắc Đế (TP Vinh) bị kẻ gian đập kính lấy đi chiếc ví chứa 100 triệu đồng cùng giấy tờ để ở ghế.

Trích xuất hình ảnh camera an ninh tại khu vực xảy ra vụ án, nửa tuần sau cảnh sát bắt Phan Khánh Vũ - thủ phạm của vụ trộm - một quán game ở Hà Nội.

Phan Khánh Vũ tại công an thành phố Vinh. Ảnh: Anh Thư.

Làm việc với cơ quan điều tra, Vũ thừa nhận không có việc làm, nghiện game. Để có tiền tiêu xài hắn đã lang thang trên các tuyến đường thành phố Vinh, tìm các ôtô đỗ qua đêm không có người ngủ phía trong để gây án. Vũ không ngờ vượt gần 300 km ra Hà Nội để trốn vẫn không thoát.

Vũ còn khai cuối 11/2017, khi làm nhân viên tiệm rửa xe ở tỉnh Đăk Lăk, phát hiện một chủ xe để bọc tiền 50 triệu đồng ở ghế nên lấy trộm.

Công an thành phố Vinh đang mở rộng vụ án.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: chơi game ,Nghệ An ,hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP