Đẹp

Dân mạng phát sốt với Mascara Thái Lan, chuốt tới đâu mi dài tới đó, chẳng cần nối hay gắn mi giả

Bạn muốn mi dài tới đâu Mascara 3D Brow Tones cũng có thể giúp bạn.

Mới đây, trên mạng xã hội tràn lan hình ảnh, clip về một sản phẩm làm đẹp mới của Thái lan - Mascara giúp mi dày và dài bất chấp. Điều đặc biệt mà loại mascara này làm được đó là có thể làm hàng mi dài tới đâu bạn muốn, kể cả là tới chân.

Đoạn clip khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là những tín đồ làm đẹp, mọi người đều bất ngờ về khả năng làm dày, dài mi đến không tưởng của loại mascara này.

Theo đó, cây mascara này có tên là Mascarra 3D Brow Tones được sản xuất tại Thái Lan, giúp bạn có 1 đôi mi cực kì dài và cong vút, đôi mắt cũng trở nên to, tròn, đáng yêu hơn bao giờ hết.

Đoạn video giới thiệu về công dụng của cây Mascara Thái Lan khiến chị em xôn xao.

Loại mascara này đang là sản phẩm đang rất được các bạn trẻ Thái Lan yêu thích, phải săn lùng cho bằng được vì độ làm dài mi thần thánh.

Chẳng cần nối, gắn mi giả, bạn vẫn có hàng mi dày dài ấn tượng, đặc biệt khi sử dụng không làm rụng mi thật, gặp nước không trôi, không lem và không vón cục... Tất cả những ưu điểm tuyệt đối này đã đủ chinh phục hầu hết các chị em, chẳng thế mà nó nhanh chóng trở thành sản phẩm làm đẹp được săn lùng nhiều nhất trong những ngày gần đây.

Hình ảnh càng chuốt Mascara 3D Brow Tones càng khiến mi dài ra khiến dân mạng thích thú.

Đây là sản phẩm tuyệt vời cho các nàng không may có hàng mi ngắn cũn cỡn, sợ nối mi hay ngại trang điểm và những nàng có đôi mắt một mí híp tịt. Không chỉ giúp mi dài ra, nó còn tạo hiệu ứng khiến đôi mắt bạn to tròn và long lanh hơn.

Nhờ khả năng làm dài mi cực đỉnh mà bạn có thể tùy ý sử dụng vào mục đích làm đẹp của mình.

Đâu cần chờ dài cổ cho mi mọc nhanh dài, muốn mi dài tới đâu thì bạn chỉ cần dùng Mascara 3D Brow Tones chuốt tới đó.

Giá thành của loại Mascara này cũng rất rẻ, chỉ cần bỏ ra 180.000 VNĐ là bạn đã sở hữu được dụng cụ làm đẹp thần thánh này rồi đấy.

Không chỉ làm dày, dài mi, loại Mascara này còn giúp bạn có hàng mày đậm, sắc nét chỉ nhờ vài đường chuốt cơ bản. Một sản phẩm mà đa công dụng như thế này thì chị em nào cũng muốn sở hữu.

Tác giả: Văn Vũ (Tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: chuốt mi ,Mascara

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP