Cuộc sống

Dẫn bồ trẻ về, tắm xong nhờ chàng lấy khăn, tôi lạc giọng nhìn cánh tay nhăn nheo thò vào

Thành bảo sẽ đến ngay, tôi lập tức đi tắm. Nghĩ đến cả đêm được quấn quýt bên nhau mà tôi thầm cười vui vẻ.

Nói thật một câu là sau đám cưới 3 năm thì tôi thấy chán chồng quá. Chồng tôi tính tình khô khan, lại đam mê công việc, không quan tâm gì đến vợ trẻ. Buổi tối rủ anh ấy ra ngoài hẹn hò thì chồng chỉ thích ở nhà xem ti vi. Như thế thử hỏi ai mà không chán?

Chuyện ấy cũng rất khô khan và cứng nhắc. Chồng tôi thì không thuộc dạng yếu kém nhưng bản tính thế nào thì khi lên giường cũng vậy, chẳng biết tạo cho vợ niềm vui bất ngờ hay lãng mạn ngọt ngào gì hết.

Lấy chồng khi mới 25 tuổi nên tôi vẫn chưa sinh con, hôn nhân không vui vẻ gì, tôi lại càng chưa muốn có con vội. Kết hôn ba năm rồi, 28 tuổi nhưng tôi vẫn muốn rong chơi thêm nữa.

Chồng tôi tính tình khô khan, lại đam mê công việc, không quan tâm gì đến vợ trẻ. (Ảnh minh họa)

Cách đây 3 tháng, trong một lần đi dạo phố với cô em họ vừa tốt nghiệp đại học, tình cờ gặp đám bạn của em ấy và tôi đã quen được Thành. Thành năm nay mới 22 tuổi, vừa ra trường không lâu, cả người rạng rỡ và bừng bừng sức trẻ. Thêm khuôn mặt đẹp trai và nụ cười có duyên, tôi thực sự đã bị Thành thu hút.

Về nhà, tôi vẫn còn nhớ mãi đến cậu ta. Mấy hôm sau, đột ngột Thành liên lạc với tôi, chắc hẳn tìm thấy facbook của tôi trong danh sách bạn bè của cô em họ. Từ ấy mối quan hệ trong bóng tối của chúng tôi bắt đầu.

Thành trái ngược hoàn toàn với chồng tôi, ở bên cậu ta lúc nào tôi cũng được vui vẻ. Thành đẹp trai hơn chồng tôi rất nhiều, lại cực kỳ mãnh liệt và nồng nàn, lần nào cũng cho tôi được “lên mây”.

Hôm vừa rồi quê nội chồng tôi có việc. Đáng lẽ tôi cũng phải theo anh về nhưng tôi nói dối mình bị ốm để được ở nhà một mình. Chồng vừa đi, tôi lập tức gọi điện cho Thành hẹn tới nhà qua đêm.

Tôi đã lén cho Thành một chiếc chìa khóa nhà mình, có gì còn hẹn hò. Tính tôi vốn không thích ở khách sạn, bần cùng mới phải thuê phòng bên ngoài thôi. Thành lại đang sống cùng bố mẹ không có nhà riêng.

Thành bảo sẽ đến ngay, tôi lập tức đi tắm. Nghĩ đến cả đêm được quấn quýt bên nhau mà tôi thầm cười vui vẻ. Tắm gần xong thì tôi nghe tiếng động ngoài phòng khách, biết Thành đã đến tôi lên tiếng gọi cậu ta vào tắm cùng. Vậy nhưng chẳng có câu trả lời. Chắc Thành tắm ở nhà rồi.

Tắm xong, tôi mới nhận ra mình quên không mang theo khăn tắm. Trong nhà có mỗi Thành, tôi cũng không ngại khỏa thân bước ra nhưng ướt át rất ghét. Gọi Thành lấy cho khăn tắm, lần này nhanh chóng nghe thấy tiếng bước chân lại gần.

Cánh cửa hé ra, bàn tay cầm khăn tắm của Thành thò vào. Đang định trêu cậu ta mấy câu thì tôi phải hét lạc giọng khi nhìn đến cánh tay cầm chiếc khăn. Cánh tay nhăn nheo già nua chứ nào phải da thịt rắn chắc khỏe mạnh của Thành.

“Cô chuẩn bị xong thì ra ngoài này nói chuyện”, tiếng mẹ chồng vang lên khiến tôi mềm nhũn cả người, muốn ngã ra sàn nhà.

Hóa ra chồng tôi đã biết vợ ngoại tình. Anh ta giả vờ đi vắng rồi chờ sẵn đón đầu Thành đuổi về, còn mẹ chồng thì vào nói chuyện lật bài ngửa với tôi.

“Chuyện đã đến nước này không còn lời gì để nói nữa đúng không? Con trai tôi quyết định sẽ ly hôn. Nhưng trước khi ra tòa thì mời cô giải quyết cho chuyện này đã!”.

Tôi lâm vào đường cùng. Tôi làm gì có tiền mà trả! (Ảnh minh họa)

Mẹ chồng nhìn chằm chằm tôi rồi đưa ra một tờ giấy. Tôi chết đứng nhận ra đó là giấy nợ, số tiền 800 triệu. Đây là số tiền khi trước ông bà cho tôi mang về chữa bệnh cho bố. Lúc ấy tôi và chồng yêu đương, đang chán nản muốn chia tay nhưng vì món tiền này mà quay ra đồng ý kết hôn.

Lúc đó tôi chẳng nghĩ ngợi gì ký vào giấy nợ, 3 năm qua bố mẹ chồng không nhắc đến, tôi tưởng ông bà cho mình. Ai ngờ bây giờ còn muốn đòi lại?

“Chỉ cần cô sống yên ổn không phạm sai lầm gì, số tiền này tôi chắc chắn không đòi lại. Nhưng cô ngoại tình cắm sừng chồng, việc gì nhà tôi phải cho đứa con dâu trời đánh số tiền lớn đến thế?”.

Mẹ chồng mỉa mai nhìn tôi. Tôi lâm vào đường cùng. Tôi làm gì có tiền mà trả! Quỳ xuống xin lỗi nhà chồng song họ không tha thứ. Làm sao để chồng bỏ qua cho tôi hoặc ly hôn nhưng không đòi tiền?

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP