Giải trí

Cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người choáng của hotgirl Thúy Vi

Trong số những hotgirl hiện nay, có lẽ Thúy Vi được xếp vào hàng giàu có và chịu chơi nhất.


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hotgirl Thúy Vi vừa chia sẻ chiếc đồng hồ đắt giá của thương hiệu nổi tiếng thế giới Hublot, chiếc đồng hồ đang được giới siêu giàu của Việt Nam phát cuồng. Được biết, hai chiếc đồng hồ này có giá trị khoảng gần 1 tỷ đồng.

Hai chiếc đồng hồ được Thúy Vi chia sẻ, một chiếc được làm với chất liệu vàng đỏ, dây đeo làm từ da cá sấu, xung quanh được nạm kim cương lấp lánh. Chiếc đồng hồ này được làm hoàn toàn thủ công. Trong khi chiếc còn lại làm từ thép không gì nạm kinh cương có giá trị không kém là bao nhiêu.



Bước chân vào làng giải trí gần một năm nhưng Thúy Vi nhanh chóng trở thành tên tuổi được săn đón. Cô cũng có những bước tiến quan trọng trong làng giải trí khi trở thành người mẫu game, người mẫu ảnh, tham gia đóng quảng cáo...

Con đường tiến thân trong showbiz của Thúy Vi nhanh chóng đến kinh ngạc khiến không ít người sửng sốt. Nhiều hotgirl, người đẹp khác phải mất một quãng thời gian rất dài với bao chiêu trò mới có được vị trí của Thúy Vi hiện nay.

Không chỉ chứng tỏ khả năng trở thành ngôi sao trẻ của showbiz mà Thúy Vi còn rất nhanh nhạy trong khoản kinh doanh. Không chỉ quảng cáo cho nhiều sản phẩm làm đẹp trên facebook cá nhân, được biết Thúy Vi còn chuẩn bị mở cửa hàng kinh doanh cho mình, chính thức gia nhập đội ngũ ngôi sao đá sân sang kinh doanh.


Đi cùng với thành công đó là sự lên tầm đẳng cấp với cuộc sống sang chảnh của hotgirl này. Còn nhớ, bữa tiệc sinh nhật được tổ chức hồi tháng 3 của cô là bữa tiệc xa hoa ở một hội trường rộng lớn với không gian trang trí cầu kì, sang trọng.

Thời gian gần đây, Thúy Vi cũng dần rũ bỏ hình ảnh hotgirl tuổi 18 để trưởng thành và quyến rũ hơn với những bộ hàng hiệu, phụ kiện đắt tiền. Cô cũng thường xuyên khoe những bữa ăn sang chảnh, những chuyến đi du lịch hay món quà hàng hiệu mà mình mua được.

Trong số những hotgirl hiện nay, có lẽ Thúy Vi được xếp vào hàng giàu có và chịu chơi nhất.

Tác giả bài viết: Nam Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: giàu có ,có lẽ ,hiện nay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP