Trong tỉnh

Công ty CP truyền thông 24h Online kỷ niệm 1 năm thành lập

Ngày 12/3/2018, Công ty CP truyền thông 24h Online đã tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm thành lập.

24h Online kỷ niệm tròn 1 tuổi

Công ty CP Truyền thông Nghệ An 24h chính thức đổi tên thành Công ty CP truyền thông 24h Online từ ngày 12/3/2017 và tiến hành 1 cuộc "cách mạng" thực sự về cả cơ cấu tổ chức lẫn nội dung.

Đội ngũ BTV 24h Online làm việc hết mình để cung cấp cho độc giả những thông tin nhanh nhất và chính xác

Những ngày đầu, còn rất nhiều khó khăn và bỡ ngỡ, nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của độc giả cũng như các đơn vị đối tác, công ty từng bước hình thành và phát triển ngày càng vững mạnh.

BGĐ khen thưởng cho BTV xuất sắc nhất năm

Ban đầu, công ty chỉ có 7 người, với 2 trang tin Nghệ An 24h, Hà Tĩnh 24h. Nhưng đến nay, sau 1 năm con số nhân viên của 24h Online lên gần 30 người và mở rộng thêm các trang như Thanh Hóa 24h, Đà Nẵng 24h, Quảng Bình 24h, Cần Thơ 24h, Hải Phòng 24h. Tương lai hệ thống 24h Online sẽ có độ phủ sóng khắp cả nước.

Cán bộ, nhân viên 24h Online

Từng bước vượt qua muôn vàn những khó khăn với những bài học "vỡ lòng", cán bộ và nhân viên công ty không ngừng tích lũy, học hỏi và hoàn thiện bản thân theo yêu cầu của công việc.

Chính kỷ luật và lòng khát khao của sức trẻ đã hình thành một tập thể dám nghĩ, dám làm. Thành công có, thất bại cũng không ít nhưng cái còn lại đó là bản lĩnh để quyết tâm làm đến cùng mục tiêu của mình.

Hoạt động bóng đá của chị em BTV sau những giờ làm việc căng thẳng

Một năm chưa phải là dài nhưng dường như đã tạo ra bản sắc riêng của 24h Online. Các trang tin trở thành địa chỉ tin cậy cho độc giả mọi miền khắp cả nước. Với sự phát triển vững vàng trong năm đầu hoạt động, độc giả tin tưởng rằng trong những năm thứ 2, thứ 3... 24h Online sẽ ngày càng lớn mạnh và có nhiều đột phá.

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP