Bạn cần biết

Chia sẻ ảnh cưới, nhận quà 20 triệu đồng từ tiệc Nguyễn Đình - GTC

Bạn chuẩn bị kết hôn, bạn muốn chia sẻ khoảnh khắc yêu thương của mình và cô ấy/anh ấy với cả thế giới này. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy để mọi người biết tình yêu của các bạn và có cơ hội nhận được món quà yêu thương cực khủng từ tiệc cưới Nguyễn Đình nhé.

Duyên phận đưa đẩy hai con người ở hai thế giới đến với nhau, tình yêu đâm chồi nảy nở. Khi hai trái tim cùng nhịp đập, họ cùng nắm tay nhau để dựng xây mái ấm cho riêng mình. Nhằm mục đích “thắp lửa” yêu thương, tiệc Nguyễn Đình tổ chức cuộc thi mang tên “Đăng ảnh cưới – rước quà khủng”.

Cuộc thi này sẽ dành cho các cặp đôi chuẩn bị tiến tới hôn nhân và đã chụp ảnh cưới. Thể lệ tham gia rất đơn giản, các bạn chỉ cần chọn bức ảnh cưới đẹp nhất của mình đăng lên page Tiệc Nguyễn Đình – CTC rồi chia sẻ và đánh dấu bạn bè vào. Điều quan trọng nhất, các bạn đừng quên like Page Tiệc Nguyễn Đình – GTC. Bức ảnh thắng cuộc sẽ là bức ảnh nhận được nhiều lượt like và chia sẻ nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tổ chức tiệc cưới, Nguyễn Đình - GTC cam kết sẽ mang đến cho bạn và gia đình một ngày trọng đại, đáng nhớ

Cuộc thi kéo dài đến hết ngày 14/2/2019, giải nhất sẽ nhận được gói tổ chức tiệc cưới trị hoặc tiền mặt trị giá 20 triệu đồng, giải nhì trị giá 7 triệu đồng, giải ba trị giá 3 triệu đồng.

Bạn chuẩn bị trải qua ngày quan trọng nhất cuộc đời nhưng bạn không có điều kiện đến với đám cưới ở những khách sạn sang chảnh. Các bạn hãy yên tâm vì nỗi lo lắng của các bạn sẽ được giải quyết khi các bạn đến với tiệc Nguyễn Đình – GTC. Với hơn 10 năm trong ngành tổ chức tiệc cưới, Nguyễn Đình – GTC tự tin là đơn vị dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn cần những gì trong đám cưới.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầu bếp lành nghề sẽ mang không gian tiệc cưới như ở khách sạn lớn đến với gia đình bạn

Cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và những món ăn ngon miệng, đẹp mắt được chế biến bởi các đầu bếp lành nghề sẽ khiến giây phút quan trọng nhất trong cuộc đời của cô dâu và chú rể thêm hoàn hảo.

“Tiệc Nguyễn Đình – GTC có bề dày nhiều năm kinh nghiệm và chủ yếu phát triển ở thị trường Hà nội còn thị trường Nghệ An đang rất mới mẻ, cách thức tổ chức ở đây vẫn chưa có sự chuyên nghiệp, chưa mang lại quyền lợi cho khách hàng. Trong nhiều năm xây dựng chuỗi Nhà hàng Gà Thanh Chương tại xứ Nghệ tôi chưa thấy có một cuộc thi nào cho các cặp đôi yêu nhau chuẩn bị kết hôn cả. “Đăng ảnh cưới – rước quà khủng” là cuộc thi mà tiệc Nguyễn Đình – GTC tổ chức với mong muốn là sân chơi đưa lại niềm vui thiết thực cho các cặp đôi uyên ương và cùng là đưa thương hiệu tiệc Nguyễn Đình – GTC đến với nhiều người hơn nữa ở Nghệ An”, anh Nguyễn Ngọc Toại, chủ trung tâm tiệc Nguyễn Đình – GTC đồng thời là Giám đốc chuỗi nhà hàng Gà Thanh Chương chia sẻ.

Hãy cùng chia sẻ những tấm ảnh cưới của bạn để có cơ hội nhận được 20 triệu đồng từ tiệc Nguyễn Đình - GTC nhé

Là đơn vị chuyên nghiệp luôn cập nhập các xu hướng trong tổ chức lễ cưới lưu động, tiệc Nguyễn Đình – GTC sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một đám cưới trọn vẹn nhất tại gia đình bạn.

Bạn có nhu cầu tư vấn hoặc liên hệ đặt tiệc

Trung tâm tổ chức tiệc Nguyễn Đình

Hotline : 0962.422.999 - 0912.422.999

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP