Giải trí

Chị gái Kim và 'phi công trẻ' chia tay vì bức ảnh khoe mông

Kourtney Kardashian và người mẫu kém 24 tuổi Younes Bendjima vừa chia đôi ngả đường sau 2 năm hẹn hò.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian và chàng bồ Younes Bendjima đã kết thúc mối quan hệ cách đây vài ngày. Thế nhưng thông tin chỉ vừa được hé lộ khi Younes bị bắt gặp ôm ấp người đẹp khác trên bãi biển Mexico hôm đầu tuần.

Kourtney và Younes Bendjima.

Theo The Shade Room, mối quan hệ của chị gái Kim và chàng mẫu trẻ đổ vỡ từ khi Kourtney đăng một bức ảnh sexy lên Instagram hôm 17/7. Người đẹp 49 tuổi khoe vòng ba bốc lửa với bikini hoa trong bức hình này cùng dòng chú thích: "Không phải phụ nữ ngoại tứ tuần, chỉ là một quý cô".

Các fan và chị em nhà Kardashian đều hết lời khen ngợi bức ảnh nhưng bạn trai Kourtney lại tỏ ra tức giận. Người mẫu 25 tuổi bình luận: "Đó là thứ em cần phải phơi ra để kiếm 'like' ư?".

Kourtney đăng ảnh bikini khoe mông khiến bồ trẻ nóng mặt.

Không lâu sau, Younes Bendjima xóa dòng bình luận này nhưng có vẻ như anh đã "dội gáo nước lạnh" vào Kourtney Kardashian khiến cô quyết định chia tay. Nguồn tin tiết lộ trên People, Younes và Kourtney vốn đã cãi nhau nhiều lần khi chị cả nhà Kardashian liên tục đăng ảnh gợi cảm lên mạng xã hội. Younes biết rằng bạn gái làm điều này vì công việc nhưng anh vẫn không thể chấp nhận được việc cô khoe da thịt cho hơn 60 triệu người dõi theo trên Instagram. Bức hình bikini đó giống như "giọt nước tràn ly", gây nên cuộc cãi vã đỉnh điểm.

Younes Bendjima và Kourtney đã hẹn hò từ năm 2016. Trong 2 năm qua, mối quan hệ của họ luôn mặn nồng dù khoảng cách 24 tuổi và Kourtney đã là bà mẹ 3 con. Vào đầu tháng 7, cặp đôi còn có chuyến du lịch lãng mạn ở Portofino, Italy.

Kourtney và bồ trẻ trong kỳ nghỉ đầu tháng 7.

Ngay sau khi chia tay, Younes Bendjima đã vui vẻ bên cô gái khác. Trong những bức ảnh paparazzi chụp được vào đầu tuần này tại một resort ở Mexico, Younes nô đùa và ôm xiết người mẫu Jordan Ozuna. Người đẹp Jordan từng có thời gian ngắn hẹn hò rapper gốc Việt Tyga vào hè 2017 khi Tyga chia tay người mẫu Kylie Jenner (em gái Kourtney Kardashian).

Younes Bendjima ôm ấp Jordan Ozuna ở Mexico hôm 7/8.

Younes lập tức lên tiếng phủ nhận cặp kè với Jordan Ozuna và đổ lỗi cho báo giới quy chụp anh là một "gã trai hư". Người đẹp Jordan Ozuna cũng bác bỏ mối quan hệ tình cảm với Younes và giải thích rằng họ chỉ vừa gặp nhau khi đi chơi chung trong tiệc sinh nhật của một người bạn. Tuy nhiên, các nhân chứng khẳng định trên E!News, cặp đôi này đã "hôn nhau suốt đêm" trong chuyến du lịch. Các em gái của Kourtney là Kim và Khloe cũng mỉa mai Younes Bendjima là kẻ phụ tình, dối trá.

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Kim ,phi công trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP