Xe

Chevrolet Seeker ra mắt thế giới

Mẫu SUV cỡ C mới sắp ra mắt sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng hàng loạt trang bị hiện đại, hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh CX-5 và CR-V.

Mới đây, Chevrolet đã chính thức cho ra mắt Seeker 2022 tại thị trường Trung Quốc. Mẫu SUV cỡ C này được định vị nằm giữa Trailblazer và Equinox, cạnh tranh trực tiếp với Ford Territory, Mazda CX-5 và Honda CR-V.

Thiết kế của Seeker trẻ trung với những đường cắt gọn hai bên thân tạo đường nét cơ bắp. Lưới tản nhiệt đặc trưng của Chevrolet và trang trí thêm chi tiết crôm hình chữ X độc đáo. Cụm đèn pha tách rời tương tự như Blazer và Trailblazer. Phía sau, kính chắn gió dốc tạo điểm nhấn.

Ở thân xe, Chevrolet Seeker sở hữu đường chân kính và hốc bánh khá giống với Tracker. Bên dưới xuất hiện bộ vành hợp kim 17 inch với thiết kế 5 chấu, sơn 2 màu tương tự Chevrolet Trailblazer RS. Ngoài ra, xe còn có thêm tùy chọn vành la-zăng 18 inch với thiết kế 5 chấu kép màu đen.

SUV lạ Seeker ra mắt thị trường Trung Quốc.

Chưa hết, dải đèn LED định vị ban ngày còn nối liền với nẹp mạ crôm nằm vắt ngang đầu xe, tích hợp logo của thương hiệu Chevrolet. Nẹp mạ crôm này cũng có tác dụng chia lưới tản nhiệt của Chevrolet Seeker thành 2 tầng.

Nội thất nổi bật với cặp màn hình 10,25 inch, một cho bảng đồng hồ và một cho thông tin giải trí. Bảng điều khiển hướng về người lái. Màn hình giải trí sử dụng hệ điều hành Xiaoxue OS mới nhất, hỗ trợ CarPlay không dây và nâng cấp qua mạng. Ghế trước chỉnh điện, tích hợp sưởi và làm mát. Sạc không dây, hệ thống âm thanh Tune Dynamic, cửa sổ trời toàn cảnh.

Hệ thống truyền động của Chevrolet Seeker 2023 vẫn chưa được hé lộ. Dự kiến là động cơ tăng áp xăng 1.5L 4 xi-lanh sản sinh công suất 180 mã lực. Theo kế hoạch, Chevrolet Seeker sẽ giới thiệu tại Trung Quốc vào đầu tháng 8, sau đó tới thị trường Mỹ và Hàn Quốc.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP