Nhà đẹp

Cận cảnh siêu biệt thự bỏ hoang của ông trùm khát máu, đáng sợ nhất lịch sử

Sau khi bị tra tấn, ám sát, căn biệt thự trị giá hơn 10 tỷ đồng của Tony Spilotro bị bỏ hoang trơ trọi cho đến ngày sang tên đổi chủ mới.

Tên tuổi của Tony Spilotro gắn với hàng loạt vụ giết người tàn bạo trong thế giới ngầm. Tony Spilotro đồng thời là quyền kiểm soát toàn bộ hoạt động bất hợp pháp ở phía tây bắc Chicago.

Giàu có, quyền lực và khát máu, tuy nhiên "tổ ẩm" của ông trùm Mafia khét tiếng này lại thơ mộng và ấm áp khiến nhiều người bất ngờ.

Căn biệt thự 1 tầng màu cam nâu ấm cúng của Tony Spilotro.

Năm 1971, Tony Spilotro chuyển từ Chicago đến Vegas, cách sân bay bay Quốc tế McCarran khoảng 30km. 3 năm sau đó, Tony và vợ là Nancy đã dày công xây dựng căn biệt thự này theo phong cách trang trại ở Las Vegas.

Là 1 ông trùm khát máu nhưng vô cùng yêu thương vợ, nên căn nhà của Tony thật sự khiến người ta ngưỡng mộ.

Khu vực bếp hiện đại, ở khu vực trung tâm được trang trí bằng 1 chiếc bàn bi-a ngăn cách phòng ăn dành cho khách và phòng ăn của các thành viên trong gia đình.

Rộng hơn 1.900 m2, căn biệt thự 1 tầng gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm và 2 gara có sức chứa lớn, mang vẻ đẹp nông trại.

Toàn bộ biệt thự được phủ màu cam nâu ấm cúng, phòng khách với trần nhà bằng gỗ sồi, ở giữa có một chiếc lò sưởi Đông Âu.

Phòng khách rộng rãi, trần nhà ấn tượng bằng những cột bê tông chắc chắn, phía trên phủ kính cường lực chống đạn.

Phía sau biệt thự là 1 hồ bơi lớn được thiết kế khá hiện đại, Tony Spilotro đã chi 212.000 USD để xây dựng và thiết kế tổ ấm cho mình – 1 con số khủng ở thời điểm bấy giờ.

Căn bếp trong nhà của ông trùm khát máu quả xứng đáng là 1 tác phẩm nghệ thuật. Vào mỗi cuối tuần, Tony Spilotro có những kế hoạch cá nhân như chiêu đãi bạn bè, hàng xóm những bữa ăn.

Dĩ nhiên là 1 ông trùm khét tiếng, trong căn biệt thự của Tony Spilotro có 1 lối đi riêng, 1 kho chứa vũ khí và lượng lớn tiền mặt.

Sau khi Tony Spilotro bị ám sát, căn biệt thự bị bỏ hoang và được rao bán vào năm 2002, sau đó nó tiếp tục đổi chủ và được chốt giá gần 419.900 USD vào năm 2019.

Tony Spilotro sinh ngày 19/5/1938 với tên khai sinh Anthony John Spilotro ở Chicago, Illinois, Mỹ trong gia đình có 6 người con.

Năm 1971, Tony thay thế vị trí của ông trùm Marshall Caifano, trở thành tên tội phạm hàng đầu Las Vegas, Nevada. Tại vị trí mới, Tony nổi danh tàn ác, khát máu sẵn sàng thủ tiêu bất cứ đối tượng nào phản lại mình.

Bên cạnh đó, chính vì phong cách giải quyết công việc và quản lý đẫm máu của Tony đã khiến ông ta lọt vào tầm ngắm của cơ quan chức năng và báo chí địa phương.

Sự ngạo mạn và bàn tay nhuốm đẫm máu của Tony đã khiến những ông trùm của thế giới ngầm Chicago vô cùng phẫn nộ.

Ngày 14/6/1986, 2 anh em Tony và Michael biến mất sau khi rời khỏi căn nhà của người anh trai ở Oak Park. Ngày 26/3, thi thể của 2 anh em nhà Spilotro được tìm thấy và chôn ở cánh đồng ngô gần ranh giới phía đông của bang Illinois và Indiana. Theo báo cáo pháp y, Tony và Michael đã bị đánh đập vô cùng tàn nhẫn trong vài tiếng đồng hồ và nguyên nhân tử vong chính là do ngạt khí.

Tác giả: Min

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP