Trong tỉnh

Cán bộ công an bị trộm chim: Vợ phấn khởi nhận về

Sau khi đối tượng đột nhập vào nhà một cán bộ công an huyện lấy trộm chim, hiện chim đã được trao lại cho vợ vị cán bộ này.

Sự việc xảy ra vào 9h sáng ngày 10/9 tại ông Nguyễn Bá Hoàng ở xóm 4 xã Bắc Sơn - Đô Lương, Nghệ An. Được biết ông Hoàng là cán bộ công an huyện Đô Lương. Đối tượng trộm chim họa mi nhà ông Hoàng là Nguyễn Văn Đường (SN 1994) ở khối 10, thị trấn Đô Lương.

Vào thời điểm trên, trong lúc đang đi xe đạp cùng với lồng nhốt chim họa mi trên đường làng thì đối tượng Nguyễn Văn Đường bị người dân phát hiện và truy đuổi.

Xác nhận với PV, ông Lê Quang Tiến -Trưởng công an xã Bắc Sơn cho biết công an xã đã bàn giao Đường cho công an huyện Đô Lương xử lý vì trộm chim nhà ông Hoàng.

"Đối tượng sau khi trộm chim và di chuyển trên đường làng thì bị người dân hô hoán truy bắt. Đối tượng Đường khi bị người dân đuổi bắt không mang theo hung khí. Trước đó đối tượng này đã từng có một tiền án" -ông Tiến chia sẻ.

Nguyễn Văn Đường bị người dân vây bắt và giao nộp cho công an xã Bắc Sơn. (Ảnh Báo Nghệ An)

Theo Trưởng công an xã, đối tượng trộm cả cái lồng chim của nhà ông Hoàng nuôi.

"Nghe họ nói con chim đó gia đình ông Hoàng mua hơn 4 triệu, chắc nó cũng quý với gia đình ông Hoàng. Hơn nữa sự việc lại xảy ra vào ban ngày, trước đó có nhiều sự việc xảy ra như trộm chó nhưng lần này đối tượng ngang nhiên trộm chim giữa ban ngày nên khiến người dân bức xúc.

Nhà ông Hoàng bình thường có tường rào cao đàng hoàng chứ không phải thấp, đối tượng có thể đã trèo qua tường cao để vào nhà lấy trộm chim. Lúc xảy ra sự việc gia đình ông Hoàng không ai ở nhà nên không ai biết.

Sau khi bắt được đối tượng công an xã đã bàn giao chim cho gia đình chăm sóc, hiện vợ ông Hoàng đã lên nhận chim về rồi. Nhận được chim chị ấy cũng vui mừng phấn khởi". -Trưởng công an xã thông tin.

Tác giả: Thu Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: trộm chim ,công an

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP