Giải trí

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi mắc COVID-19, ly hôn chồng trẻ?

Showbiz Việt đang xôn xao việc ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi mắc COVID-19, chồng trẻ vừa cho biết cả hai đã đường ai nấy đi.

Chồng khẳng định đã chia tay Lâm Khánh Chi, ca sĩ chuyển giới mắc COVID-19

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Phi Hùng - chồng ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vừa đăng tải dòng trạng thái làm dư luận xôn xao: "Kể từ hôm nay (10/12/2021), Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa... Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta".

Lâm Khánh Chi trước (bên trái) và sau khi phẫu thuật chuyển giới.

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977, đi hát khi 19 tuổi với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Cuối thập niên 90 đầu 2000, Lâm Chí Khanh là nam ca sĩ đình đám. Các ca khúc gắn liền với tên tuổi của ca sĩ này có: Sầu thiên thu, Chia xa, Kẻ cắp trái tim, Hòn sỏi tình yêu, Mùa đông, Bao la tình buồn… Năm 2012, Lâm Chí Khanh trở lại showbiz Việt một hình ảnh nữ tính sau khi đã phẫu thuật chuyển giới tại Thái Lan. 4 năm sau, Lâm Chí Khanh lấy nghệ danh mới Lâm Khánh Chi và dùng đến hiện tại.

Đáng chú ý, trong dòng trạng thái của anh Phi Hùng cũng hé lộ nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi hiện đang là F0. "F0 thì phải chạy tức tốc từ Đà Lạt về lo cho, nhưng rồi nhận được là gì? Không muốn công bố tất cả mọi thứ ra, vì chia tay là điều không ai muốn. Còn mọi người muốn biết sự thật, thì hẹn mọi người sẽ đưa ra tất cả để mọi người thấy rõ, trong chuyện này tôi đã quá cố gắng rồi", Phi Hùng thông tin thêm.

Sau chia sẻ của Phi Hùng, cộng đồng mạng tiếc cho cặp đôi. Những hoài nghi cũng được đặt ra nhưng đã không còn khi chồng Lâm Khánh Chi cho giới truyền thông biết, cặp đôi đã chính thức chia tay. Phi Hùng vừa từ Đà Lạt trở về nhà để chăm sóc cho Lâm Khánh Chi do nữ ca sĩ đang là F0. Hết duyên nhưng còn nghĩa, khi nữ ca sĩ khỏe mạnh trở lại, Phi Hùng sẽ ra ở riêng.

Nhiều bình luận cho rằng Phi Hùng lấy chuyện hôn nhân ra để PR, tạo sự chú ý, anh thẳng thắn đáp trả và khẳng định: "Tôi xin nói một lần nữa, đây là sự thật, không ai lấy hạnh phúc mình đi PR cả. Hôn nhân lấy ra PR thì nó rẻ tiền lắm. Còn cứ nghĩ là PR hay chiêu trò thì tuỳ các bạn".

Chồng ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ cặp đôi đã chia tay.

Lâm Khánh Chi hiện tại vẫn im lặng mặc sự bàn tán của người hâm mộ. Tối muộn 10/12, nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ hình ảnh đoạn tin nhắn với Angela Phương Trinh. Hình ảnh cho thấy diễn viên Mùi ngò gai đã chủ động liên hệ hỏi thăm tình hình sức khỏe, đồng thời ngỏ ý cung cấp thuốc cho bệnh nhân COVID-19 để Lâm Khánh Chi sử dụng.

Cùng với hình ảnh đoạn tin nhắn, Lâm Khánh Chi gửi lời cám ơn đến Angela Phương Trinh, sự quan tâm của diễn viên phim Bàn phím anh hùng khiến Lâm Khánh Chi cảm thấy rất vui và xúc động "mặc dù chị em chưa nói chuyện bao giờ vì ít khi chạm mặt". Theo đại diện truyền thông của Lâm Khánh Chi, do đang tập trung điều trị COVID-19, khi sức khỏe ổn định nữ ca sĩ sẽ thông tin về chuyện gia đình.

Từ những lời có cánh cho nhau đến hạnh phúc khi có con trai

Cuối năm 2017, đám cưới của ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi với chồng trẻ Phi Hùng là tâm điểm chú ý của showbiz và cộng đồng mạng. Rất nhiều sao Vbiz đã đến chúc phúc cho cặp đôi trong ngày cưới, mong họ sẽ giữ gìn chuyện tình cổ tích đến trọn đời

Trên mạng xã hội, đôi vợ chồng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tràn ngập yêu thương.

Cặp đôi hẹn hò được 1 năm trước khi tiến tới hôn nhân và nhận được sự ủng hộ của gia đình đôi bên. Trong một số chương trình giải trí, Lâm Khánh Chi chia sẻ về người chồng trẻ với những lời có cánh.

Nữ ca sĩ cho biết bạn trai là một người hiền lành, thật thà, ga lăng, quan tâm và lo lắng cho cô hết mực. "Tôi cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi tôi là người con gái đầu tiên anh ấy dẫn về ra mắt bố mẹ" - Lâm Khánh Chi từng tâm sự.

Lâm Khánh Chi cũng cho biết chồng trẻ rất tâm lý, trước ngày kết hôn, mỗi khi cô đi công tác xa nhà là Phi Hùng liên tục nhắn tin gọi điện, hỏi han. Phi Hùng nhắc Lâm Khánh Chi ăn uống đúng giờ, ngủ đủ giấc. Trong talkshow Chuyện ngại nói với Xuân Lan đầu năm 2021, Lâm Khánh Chi khẳng định suốt 4 năm ở với nhau, ‎chồng cô chưa bao giờ đi đâu hết, rất yên tâm về chồng.

"Nếu một ngày nào đó nhan sắc tôi phai tàn theo năm tháng thì lúc đó có thể đặt dấu hỏi, còn hiện tại chúng tôi vẫn quyện nhau lắm. Ngay cả chuyện chăn gối cũng quyện", Lâm Khánh Chi chia sẻ trong talkshow cùng siêu mẫu Xuân Lan.

Trên mạng xã hội, vợ chồng Lâm Khánh Chi cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, câu chuyện về sự yêu thương, hạnh phúc khi ở bên cạnh nhau. Trong các sự kiện giải trí hay đời sống thường nhật, những bức ảnh cũng cho thấy cả hai nửa bước không rời, luôn quấn quýt với nhau.

Sau khi kết hôn, cặp đôi tính chuyện sinh con. Theo đó, năm 2018, Lâm Khánh Chi sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng đã lưu trữ từ trước khi chuyển giới để tiến hành nhờ mang thai hộ tại Thái Lan. Theo ca sĩ Lâm Khánh Chi, toàn bộ chi phí bác sĩ, thuê người mang thai cùng việc đi lại tới khi con chào đời hết khoảng 1 tỷ đồng.

Gia đình Lâm Khánh Chi trong lần sinh nhật con trai.

Cuối tháng 1/2019, Lâm Khánh Chi đã đón con trai từ Thái Lan trở về, cô chiếm trọn spotlight showbiz Việt khi đó bằng việc đăng ảnh con nhỏ kháu khỉnh lên trang cá nhân. "Tôi hạnh phúc lắm, không một từ ngữ nào có thể diễn tả được niềm hạnh phúc khi được làm mẹ của tôi. Tôi càng sung sướng hơn khi con tôi sinh ra vô cùng dễ thương, đáng yêu lại được mọi người nhận xét bé rất giống bố. Cuối cùng niềm mơ ước, khao khát của tôi đã thành hiện thực", Lâm Khánh Chi chia sẻ với truyền thông khi được làm mẹ.

Đã có những dấu hiệu rạn nứt từ trước?

Là một cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt nên mọi "di biến động" của vợ chồng Lâm Khánh Chi đều thu hút cộng đồng mạng. Thực tế, bên cạnh hình ảnh hạnh phúc của họ, nhiều lần khán giả bắt gặp những chia sẻ về việc "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" của cặp đôi trên mạng xã hội.

Lâm Khánh Chi từng dọn về nhà mẹ đẻ sống còn chồng ở nhà của hai người vào năm 2020. Cả hai từng không nói chuyện với nhau 1 tuần, nhưng sau giảng hòa và tiếp tục "khép đôi mi chung một giường". Có lần Lâm Khánh Chi bày tỏ cảm xúc: "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy". Tháng 8 vừa qua, nữ ca sĩ chuyển giới cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái: "Có nhiều lúc muốn sống một mình".

Dù có những khoảnh khắc ngọt ngào nhưng trên mạng xã hội, một số lần công chúng bắt gặp các chia sẻ của cặp đôi về rạn nứt tình cảm.

Đầu tháng 12/2021, Phi Hùng cũng đăng một số cảm xúc lên trang cá nhân không giống như mọi khi. Như dòng chia sẻ: "Không quan tâm, không nhắc nhở, không lo lắng, không thương, không yêu, không tha thứ, không nghe, không thấy để không đau. Để dồn tất cả vào công việc thôi".

Hay một đoạn bằng tiếng Nhật có nội dung: "Tất cả đều vô nghĩa. Ranh giới giữa hạnh phúc thật sự và hạnh phúc mù quáng chỉ mỏng manh và chia ly", nhưng ngay sau đó anh vội đưa ra lời giải thích không liên quan đến chuyện gia đình.

Tác giả: Hoa Quỳnh

Nguồn tin: Báo Sức khỏe & Đời sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP