Xã hội

Cả gia đình ở TP.Sầm Sơn may mắn thoát chết khi kẻ xấu đổ xăng đốt nhà trong đêm

Bị kẻ xấu đổ xăng đốt nhà trong đêm, cả gia đình ở TP.Sầm Sơn (Thanh Hóa) may mắn thoát chết khi được hàng xóm phát hiện, hô hoán và ứng cứu.

Khoảng 23h50 ngày 24/11, khi cả gia đình anh Cao Văn Hưng (40 tuổi), trú ở khu phố Bình Hưng, phường Bắc Sơn, TP.Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đang ngủ thì bỗng nghe mùi khét của vật liệu bị cháy cùng tiếng hô hoán của hàng xóm xung quanh.

Chạy ra kiểm tra, anh Hưng tá hỏa phát hiện cửa cuốn phía trước nhà mình đang bốc cháy dữ dội. Anh này cùng mọi người trong nhà đã kịp thời mở của tầng 2 ngôi nhà, nhờ sự hỗ trợ của hàng xóm để tẩu thoát ra ngoài.

Thời điểm này, ngoài hai vợ chồng anh Hưng còn có 2 đứa con trai đang ngủ trong nhà.

Hiện trường vụ cháy do camera an ninh của gia đình anh Hưng ghi lại.

Camera an ninh của gia đình ghi lại, có 2 người đi xe máy, mặc áo trùm đầu đi đến nhà anh Hưng. Hai người này dùng chai chứa chất lỏng, nghi là xăng để tưới lên khu vực cửa và 2 cây xanh rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng lên thì 2 kẻ lạ mặt này tháo chạy.

Anh Hưng cho biết, đám cháy khiến cửa cuốn của gia đình hỏng hoàn toàn, 3 cây xanh chết héo và một số tài sản khác hư hỏng. Tổng thiệt hại ước tính khoảng 50 triệu đồng.

“Tôi làm nghề kinh doanh bể cá. Từ trước đến nay tôi không hề có mâu thuẫn, xích mích gì với ai cả. Vụ việc khiến gia đình tôi vẫn chưa hết hoang mang”, anh Hưng nói.

Thông tin từ Công an TP.Sầm Sơn, hiện đơn vị đơn vị đang vào cuộc xác minh, làm rõ và truy tìm thủ phạm.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP