Giáo dục

Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm vụ nữ sinh ở Quảng Ninh bị bạn đánh hội đồng

Ông Bùi Văn Linh, Phó Vụ trưởng Phụ trách vụ Công tác Chính trị & Học sinh sinh viên (Bộ GD&ĐT) cho biết đã nhận được báo cáo của sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh về sự việc nữ sinh bị bạn đánh hội đồng dẫn tới nhập viện.

Cụ thể, sáng 8/4, trao đổi nhanh với Người Đưa Tin, ông Bùi Văn Linh cho biết, chiều 7/4, sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh đã báo cáo sự việc em Nguyễn Thị H. L. (SN 2002, học sinh lớp 11A5, trường THPT Lê Thánh Tông, TP.Hạ Long) bị bạn đánh hội đồng xảy ra ngày 6/4.

Cũng theo ông Linh, phía Quảng Ninh cho biết đã mời công an vào điều tra làm rõ sự việc: “Vì sự việc xảy ra ở ngoài trường nên địa phương đã mời công an vào điều tra. Chúng tôi chỉ đạo sai đến đâu phải xử lý đến đó theo quy định của pháp luật, đồng thời phía ngành giáo dục cũng sẽ có biện pháp xử lý thích đáng”.

Em L. hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Đại diện sở GD&ĐT Quảng Ninh cho biết sau khi nhận được thông tin lãnh đạo sở GD&ĐT đã trực tiếp thăm hỏi nữ sinh L. tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Đồng thời, triệu tập lãnh đạo phòng GD&ĐT TP.Hạ Long, lãnh đạo các trường THPT trên địa bàn thành phố để chỉ đạo một số nội dung liên quan, xác định những học sinh có mặt trong clip, yêu cầu những học sinh này tường trình lại vụ việc.

Theo báo cáo từ địa phương này, vào khoảng 20h20 ngày 6/4, bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh tiếp nhận 2 bệnh nhân là Nguyễn Thị H.L (SN 2002) và Lưu Q.H (SN 2000).

Bệnh nhân nữ bị sưng nề kèm xây xát da trên trán. Bệnh nhân nam bị sưng nề vùng đầu và lưng, vết thương nhỏ 0,5cm vùng thái dương phải. Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, bệnh viện đã kịp thời cấp cứu, tiến hành các xét nghiệm cần thiết, kết quả chụp CT hiện tại cả 2 bệnh nhân không có tổn thương nội sọ, chỉ có tụ máu dưới da đầu.

Tác giả: Công Luân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP