Giải trí

Bị nghi 'đá xoáy' Văn Mai Hương, Quế Vân lên tiếng trần tình

Ngay sau khi đăng tải, mặc dù không hề nhắc đến ai nhưng một số người lại cho rằng cựu người mẫu đang nhắm tới ồn ào thời của Văn Mai Hương.

Quế Vân bức xúc vì bị nghi xúc xiểm Văn Mai Hương

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh của mình kèm chú thích: "Không cẩn thận thì chết, chứ khóc lóc gì tầm này. Lắm chuyện". Ngay sau khi đăng tải, mặc dù không hề nhắc đến ai nhưng một số người lại cho rằng cựu người mẫu đang nhắm tới ồn ào thời của Văn Mai Hương.

Đáp trả lại hành động của dân mạng, Quế Vân bức xúc viết: "Nhà của chị. Chị nói chuyện gì của chị không liên quan đến ai trong xã hội này, các em đừng… vơ vào vào áp đặt vào người khác. Xong tự chửi bới người khác là vận vào thân các em đấy".

Quế Vân cho biết, cô có chuyện bực mình lên viết status giải toả.. tuy nhiên, nhiều fan chắc tưởng chửi thần tượng hay ngôi sao của họ.

Văn Mai Hương đã hồi đáp lời hỏi thăm của bạn bè, đồng nghiệp

Gần 2 ngày sau khi xảy ra sự cố lộ clip nhạy cảm của Văn Mai Hương, người thân cho biết cô đã dần ổn định tâm lý. Người hâm mộ cũng đỡ lo lắng hơn sau khi lộ thông tin Văn Mai Hương bày tỏ "em chỉ muốn chết thôi".

Văn Mai Hương đã hồi đáp lời hỏi thăm của bạn bè, đồng nghiệp. Trong đoạn hội thoại với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ: "Em đỡ hơn rồi, tại lúc ấy em sốc, giờ em ổn định rồi".

Khi biết cả Vbiz đang chung tay bảo vệ mình, Văn Mai Hương không giấu được xúc động. "Thấy mọi người thương mình, em xúc động lắm" - cô thổ lộ.

Các nghệ sĩ, bạn bè, báo chí và đông đảo người dùng mạng xã hội vẫn tiếp tục lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương, kêu gọi tẩy chay, ngừng chia sẻ link xấu. Khán giả mong đợi Văn Mai Hương chính thức lên tiếng với những người yêu mến cô.

Lộ clip nóng, bị phát tán hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội là chuyện không hiếm trong showbiz từ Âu đến Á. Văn Mai Hương không phải là nạn nhân đầu tiên nhưng là trường hợp hiếm hoi nhận được sự đồng cảm của cả showbiz Việt và cộng đồng mạng.

Trong showbiz Việt, Hoàng Thùy Linh cũng là nạn nhân của việc bị phát tán clip nóng. Khi đó, cô đang là nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích. Phim của cô ngừng chiếu, link bẩn được truyền đi với tốc độ chóng mặt, kèm theo đó là những thái độ khiếm nhã, lời nói xúc phạm.

  Từ khóa: Quế Vân ,Văn Mai Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP