Giải trí

Bị gạ gẫm lên giường, chồng Thủy Tiên đã khiến fan nữ sốc vì câu trả lời này

Thủy Tiên chia sẻ chồng cô từng bị fan nữ gạ gẫm lên giường nhưng anh đã từ chối thẳng thắn khiến người đó cũng phát sốc.

Mới đây, trong một sự kiện, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã có dịp chia sẻ về cuộc sống gia đình của mình cùng với chồng là chàng cầu thủ điển trai Công Vinh. Sau 9 năm bên nhau, cặp đôi từ những người bị ném đá vì thích làm màu, thích tỏ ra là Beck - Vic phiên bản Việt đã chứng minh được tình cảm và sự thủy chung mà họ dành cho nhau. Công Vinh và Thủy Tiên luôn xuất hiện tình tứ bên cạnh nhau và dành cho nhau những lời ngợi ca ngọt ngào.

Thủy Tiên - Công Vinh ngọt ngào bên nhau trong sự kiện mới nhất.

Chia sẻ về bí kíp giữ lửa hôn nhân, Công Vinh tâm sự, anh luôn nghe theo mọi lời Thủy Tiên nói để cô không bị thiệt thòi. Còn về phía Thủy Tiên, cô là bàn tay nâng anh dậy khi anh bị chấn thương và chán chường vì tưởng sự nghiệp tan vỡ. Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định, cô sẽ luôn bất chấp tất cả, bênh vực Công Vinh 100% trước công chúng dù thậm chí anh có sai. Nếu anh sai thì cả hai về nhà nói lại với nhau sau nhưng trước đó, Thủy Tiên sẽ ở bên cạnh động viên và bênh vực Công Vinh. Cô cho hay: "Nếu tôi không bênh thì khác nào mọi thứ đều quay lưng với anh ấy". Cô cũng tự nhận mình là cán cân trong gia đình, là người thức tỉnh tránh để chồng bay quá cao khi được tung hô hay là bàn tay lôi chồng lên khi anh ở đáy thấp nhất.

Thủy Tiên tuyên bố bênh chồng bất chấp đúng sai.

Ngoài ra, Thủy Tiên cũng chia sẻ, Công Vinh là một người rất ngọt ngào và thích thể hiện tình cảm của mình cho người khác biết. Anh luôn nhắn tin tình cảm với em gái, quan tâm mọi người. Thế nhưng, Công Vinh chưa từng để xảy ra những lùm xùm tình cảm lý do vì anh rất rạch ròi, nếu có vấn đề gì để kể rõ ràng cho vợ nghe. Thủy Tiên tâm sự có những cô gái từng gạ gẫm nam cầu thủ thử lên giường nhưng Công Vinh trả lời rõ ràng "Không" khiến chính cô gái đó bất ngờ vì sự thẳng thừng của anh. Công Vinh không muốn vấp phải những cám dỗ mà phạm sai lầm vì anh muốn để lại phúc cho con gái.

Công Vinh từng bị người hâm mộ gạ gẫm quan hệ

Tính cách thích quan tâm người khác và sống tình cảm này cũng truyền lại cho con gái Bánh Gạo của cặp đôi. Nữ ca sĩ tâm sự, con gái cô ngay từ nhỏ đã thể hiện sự tinh tế trong việc quan sát và đặc biệt rất tình cảm với mọi người. Có lần 2 vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cãi nhau đã được chính con gái lên tiếng giảng hòa. Khi cô giận chồng, con gái sẽ đến hỏi tại sao mẹ lại giận hay khi thấy mọi người buồn cô bé cũng biết an ủi, tâm sự: "Có Gạo ở đây đừng có lo, yên tâm, Gạo sẽ bảo vệ". Dù con còn nhỏ nhưng những lời nói ngô nghê, dễ thương lại mang theo sự quan tâm đó vẫn khiến Thủy Tiên hạnh phúc.

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: Công Vinh ,thủy tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP