Cộng đồng mạng

Bé gái nằng nặc không cho mẹ dùng điện thoại chụp ảnh

Luôn miệng 'Không chụp ảnh nữa', cô bé bắt mẹ phải cất điện thoại đi mới hài lòng.

Tài khoản Tran Thanh Thuy mới chia sẻ câu chuyện: "Không phải đứa trẻ con nào cũng thích điện thoại mọi người ạ, trong đó có con mình. Nó không thích điện thoại và cũng không thích mình dùng. Mỗi lần thấy mình nghịch điện thoại là nó lại đến đánh tay bảo mình bỏ ra. Vì vậy mà mỗi lần đi làm về là mình phải cất điện thoại đi, thi thoảng mới được dùng là lúc gọi điện cho ông bà ngoại.

Mà muốn chụp ảnh nó thì phải nịnh lên nịnh xuống và chỉ chụp được mấy cái là nó bắt cất điện thoại đi. Chủ nhật vừa rồi mình cho nó đi chơi cả buổi chiều mà chỉ chụp lén được ba tấm ảnh, rình rình nó đi đằng trước để xin kiểu như thế này đây. Bé tí mà đã biết tránh 'paparazi' như sao rồi".

Theo đó, bé gái khoảng 3-4 tuổi vừa đi vừa liên tục nhắc nhở mẹ: "Không chụp ảnh nữa", người mẹ dù đồng tình nhưng vẫn lén ghi hình cô bé. Bé gái đã lại gần phạt đánh mẹ và theo dõi đến khi mẹ cất điện thoại đi mới thôi.



Đoạn video sau khi đăng tải đã thu hút hơn 4.000 lượt thích và chia sẻ. Tài khoản An Vũ thích thú: "Em ngoan quá. Chứ trẻ con giờ chẳng đứa nào tự giác được mấy, cứ phải đưa cái điện thoại nó mới chịu ăn cho". Tài khoản Lý Thảo My cũng khen ngợi: "Thật đáng yêu và biết suy nghĩ, có ý thức. Ước gì sau này con mình cũng thế, trẻ con là phải chơi đùa chứ trẻ con bây giờ đa số cắm đầu vào điện thoại rồi hư hết".

"Cháu tớ trước năm 3 tuổi không thích chơi gì ngoài vẽ và học chữ, hoạt hình mở sát mắt cũng không đoái hoài. Đến năm 4 tuổi mọi sự thay đổi theo hướng ngược lại, không biết phải sao nữa", Facebooker Hai Yen kể. "Chẳng bù cho thằng nhà mình, mình đang cai điện thoại cho nó mà suốt ngày nó cứ vật lên vật xuống như lên cơn nghiện", Facebooker Phạm Lý viết.

"Phải ai dạy nó chứ chẳng đứa trẻ nào tự nhiên như thế cả. Cơ mà sao tôi vẫn thấy con nít mà dạy người lớn như vậy cứ kỳ cục thế nào ấy", một người dùng Facebook bình luận.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP