Xã hội

Bé 6 tháng tuổi nằm trên vũng máu với mẹ sau trận mưa dao của người chú tàn độc bây giờ ra sao?

Sau những nhát dao điên cuồng của người chú vô nhân tính, bé 6 tháng tuổi và mẹ nằm gục trên vũng máu. Mang vết sẹo dài trên gương mặt, từ đó cô bé đáng thương luôn tỏ ra trầm tư, ít nói.

Mất mẹ khi mới 6 tháng tuổi vì những nhát dao điên cuồng của người chú rể

Bé Thái Thị Thùy L. (4 tuổi, ngụ tại xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) là nạn nhân của thảm án hơn 3 năm về trước. Vết sẹo lồi, dài gần bằng gang tay người lớn, kéo một đường từ trán xuống má trái in hằn trên gương mặt trẻ thơ khiến ai nấy đều xót xa, thương cảm.

Mang trên mình thương tích và mất mẹ từ khi còn quá nhỏ, cô bé luôn sống khép kín và thu mình, không được tự tin, hồn nhiên như bao đứa trẻ khác.

Vết sẹo dài trên mặt như nhắc em nhớ về thảm kịch năm xưa - Ảnh: Internet

Chị Đặng Thị V. (mẹ bé L.) có một em gái tên K. Chị K. lấy chồng tên Tuấn nhưng cuộc sống không hạnh phúc. Sau khi ly thân, Tuấn sang Lào làm ăn. Chị K. vào miền Nam làm công nhân. Hai đứa con gửi hai bên nội ngoại chăm sóc.

Chiều ngày 3/1/2015. Tuấn quay về quê với ý định nối lại tình cảm với vợ. Tuấn sang gặp chị V. với mong muốn xin số điện thoại của vợ để liên lạc. Tuy nhiên chị V. bảo không có khiến Tuấn tức giận, rút con dao thủ sẵn trong người ra chém liên tiếp vào người chị V. Lúc này chị V. đang bế bé L. (mới 6 tháng tuổi) trên tay.

Chị V. cố hết sức chạy ra ngoài để cầu cứu hàng xóm. Ra đến đường làng thì chị gục xuống trong vũng máu. Mất hết lương tri, Tuấn còn chém bé L. một nhát trên mặt rồi mới chạy trốn.

Bé L. may mắn sống sót sau nhát dao tàn độc của người chú rể - Ảnh: Internet

Đã 4 năm trôi qua, những người hàng xóm quanh nhà vẫn ám ảnh khi nhớ lại cảnh bé L. mặt be bét máu nằm gục bên thi thể mẹ. "Khổ thân, mới 6 tháng mà con đã phải mồ côi mẹ, còn phải mang trên mình vết tích của nỗi đau", một hàng xóm nhà bé L. trả lời PV Em đẹp.

Người cha đau đớn vì không có đủ tiền chữa lành vết sẹo cho con

Sớm thiếu vắng tình thương của mẹ nên L. tỏ ra là một đứa trẻ ít nói, trầm tư. Hiện tại, L. đã 4 tuổi, học trường mầm non gần nhà.

Bé L. có một anh trai học lớp 9 và chị gái học lớp 7. Từ ngày mẹ qua đời, gánh nặng nuôi 3 con đổ dồn lên vai người cha với đồng lương công nhân xi măng ít ỏi.

Dù kẻ thủ ác đã phải lãnh án tử hình, nỗi đau vẫn hằn in trên gương mặt của những người trong gia đình bé L. - Ảnh: Internet

Anh M. (bố bé L.) phải vừa làm mẹ, vừa làm cha gánh vác tất cả mọi việc trong gia đình. Thương con cháu vất vả, cụ N. (80 tuổi, bà nội bé L.) dọn qua sống chung để đỡ đần cho con trai.

Mỗi lần nhìn vết sẹo dài trên mặt con gái, anh M. cảm thấy vô cùng đau đớn. Kinh tế gia đình khó khăn, dành dụm mãi vẫn không đủ tiền xóa đi vết sẹo trên khuôn mặt cho con. Ai mách thuốc gì anh cũng mua nhưng không có kết quả. Anh M. chỉ có tâm nguyện duy nhất là có đủ tiền đưa con đi thẩm mỹ viện trị sẹo, để con được sống vui vẻ, tự tin hơn.

“Bao giờ vết sẹo trên mặt cháu tôi mất thì khi đó mới hi vọng nỗi đau sẽ được nguôi ngoai. Chỉ mong ông trời cho số phận nó được khỏe mạnh, sống bình an trong suốt cuộc đời còn lại. Đời nó đã gặp quá nhiều bất hạnh”, bà nội bé L. nghẹn ngào nói.

Tác giả: Hà Hà (Tổng Hợp)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP