Giải trí

Bạn gái Duy Mạnh tiết lộ kế hoạch ăn Tết 'cực ngầu'

Sau khi trung vệ Duy Mạnh trở về từ ASIAN Cup 2019, Quỳnh Anh mới đây đã tiết lộ cách đón Tết "cực ngầu" và kế hoạch đi chơi Tết đầy bất ngờ của hai người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô nàng Nguyễn Quỳnh Anh - bạn gái trung vệ Duy Mạnh lên tiếng chia sẻ: “Mùng 3 năm nào cũng phải cùng ông béo đi đến một nơi xa chỉ để… ăn.

Đừng hiểu lầm Quỳnh Anh nha. Quỳnh Anh thích ăn Tết cùng gia đình lắm nhưng năm nào cũng thịt kho, củ kiệu, bánh chưng, thịt đông,… ăn được hai bữa là hết trụ nổi rồi. Biết mẹ chuẩn bị mâm cỗ Tết thấy thương lắm mà ăn hoài ngán quá cũng không biết làm sao được, phải cùng ông béo la cà ăn uống đây đó.

Quỳnh Anh đã lên kế hoạch ăn Tết cùng gia đình.

Nhưng năm nay Quỳnh Anh đã tìm ra cách có thể ăn Tết cho xôm với gia đình rồi. Mở GF (ứng dụng giao đồ ăn nhanh), gọi về một bàn món ăn ưa thích, vừa pizza vừa trà sữa, vậy là một công đôi chuyện. Vừa có thể ăn được món mình thích, vừa có thể quây quần bên gia đình dùng bữa. Nói chứ uống trà sữa và ăn bánh chưng cũng ngon lắm đó nha. Vậy là quăng được luôn nỗi lo ăn Tết kiểu gì rồi nhỉ?”.

Ngay lập tức, những chia sẻ trên từ Quỳnh Anh nhận được nhiều lời bình luận hài hước từ bạn bè. Trong đó, trung vệ Duy Mạnh cũng vào bình luận hỏi: “Anh béo có dẫn chị đi Tết chưa chị béo”.

Năm nay sẽ là một cái Tết ấm áp của Quỳnh Anh và Duy Mạnh.

Một số bạn bè Quỳnh Anh cũng gửi lời chúc cô ăn Tết vui vẻ bên gia đình và Duy Mạnh. Chắc chắn, cái Tết năm nay sẽ trở nên ý nghĩa dành cho cặp đội Duy Mạnh - Quỳnh Anh bởi chàng cầu thủ CLB Hà Nội đã khép lại một năm âm lịch đầy thành công dưới màu áo ĐT Việt Nam.

Tác giả: Bá Định

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP