Cộng đồng mạng

Bàn chân "kém sang" của thanh niên xấu tính gác trên đầu vị khách lớn tuổi trên xe khiến dân mạng bất bình

Hành động vô tư gác chân lên ghế phía trước của một hành khách trên chuyến xe khách đường dài khiến nhiều người bức xúc.

Lâu nay, câu chuyện về cách ứng xử cũng như văn hoá khi đi xe buýt, xe đường dài luôn là đề tài được đem ra mổ xẻ, bàn tán trên các trang mạng xã hội. Và chắc hẳn, nếu ai đã từng rong ruổi trên những chuyến xe công cộng để đi học, đi làm hay ngồi hàng giờ xe khách để trở về nhà đã ít nhiều gặp phải những tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây, hình ảnh không mấy đẹp trên một chuyến xe khách cũng đã được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình, không khỏi lắc đầu ngán ngẩm trước hành động "kém sang" của vị khách xấu tính nào đó trên xe.

Theo đó, hình ảnh hai người đàn ông trung niên đang ngồi trên xe khách và sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không xuất hiện "đôi chân hư đốn" của thanh niên phía sau gác thẳng trên thành ghế phía trước. Người này còn cố tình duỗi thẳng chân ra khiến hai bàn chân nằm chềnh ềnh trên đầu vị hành khách lớn tuổi.

Hành động kém duyên này đã khiến những hành khách có mặt trên xe vô cùng khó chịu. và một trong những vị khách ấy đã nhanh chóng chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Nhiều người đã "nóng mắt" trước đôi chân vô duyên của vị khách, đồng thời cho rằng các hành khách nên nhắc nhở để thanh niên này thu gọn đôi chân về đúng vị trí, không gây ảnh hưởng tới những người ngồi xung quanh.

Tác giả: Nam An

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP