Giải trí

Angela Phương Trinh ‘xóa dấu vết’ về thủ môn Bùi Tiến Dũng

Trên trang cá nhân của Angela Phương Trinh không còn bất kì dòng trạng thái hay hình ảnh nào liên quan tới thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Angela Phương Trinh cập nhật hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân và không hề nhắc đến thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Có thể nói, Angela Phương Trinh là người đầu tiên trong showbiz Việt mạnh dạn bày tỏ tình cảm với thủ môn Bùi Tiến Dũng từ sau trận Tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq.

Sau đó, với hai cú cản phá bóng xuất sắc trong loạt sút luân lưu với U23 Qatar ở Bán kết, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành “người hùng” của hàng nghìn người hâm mộ. Trong đó có rất nhiều sao Việt gọi tên và bày tỏ tình cảm với thủ thành 21 tuổi của U23 Việt Nam.

Mọi chuyện trở nên ồn ào hơn khi thủ môn Bùi Tiến Dũng có hồi đáp với một số người nổi tiếng thông qua mạng xã hội. Sự mến mộ thuần túy của người xem bóng đá với cầu thủ bỗng chốc trở thành câu chuyện yêu đương, gán ghép, bàn tán.

Lúc này, dư luận bắt đầu lo lắng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng bởi showbiz không phải là nơi phù hợp để anh “dạo chơi”.

Rất nhiều người lên tiếng khuyên can, thậm chí chỉ trích sự quá đà trong cách thể hiện tình cảm của một số người nổi tiếng. Tất cả đều mong muốn hãy để Tiến Dũng tập trung trong trận Chung kết giữa U23 Việt Nam- U23 Uzbekistan.

Trước phản ứng mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng, người đẹp Angela Phương Trinh lên tiếng khẳng định cô chỉ coi Bùi Tiến Dũng là “anh trai mưa”. Đồng thời xóa bỏ hết những đoạn tin nhắn với Bùi Tiến Dũng được cô chia sẻ trước đó.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh không còn giữ bất cứ dòng trạng thái hay hình ảnh nào liên quan tới thủ môn Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân của mình. Ngay cả status cô giải thích về mối quan hệ với Bùi Tiến Dũng cũng không còn xuất hiện nữa.

Dường như Angela Phương Trinh không còn quan tâm tới thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng như trận Chung kết chiều 27/1.

Có vẻ như Angela Phương Trinh muốn xóa sạch mọi “dấu vết” và ngầm khẳng định cô không có bất cứ sự liên quan nào tới thủ môn Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam.

Với cách làm này, Angela Phương Trinh tự vạch cho mình vùng giới hạn cấm một cách sòng phẳng với người hâm mộ.

Trong khi một số sao Việt vẫn tiếp tục khiến dư luận sục sôi khi lên kế hoạch sang Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam hay lên báo giải thích vì sao không trả lời tin nhắn của thủ môn Bùi Tiến Dũng thì Angela Phương Trinh quay lại cuộc sống thường ngày bằng những hình ảnh khoe thân hình nóng bỏng.

Đương nhiên trong hàng trăm bình luận, hầu hết người hâm mộ dành lời khen ngợi “có cánh” cho Angela Phương Trinh và không ai nhắc tên Bùi Tiến Dũng nữa. Có lẽ như thế lại hay! Angela Phương Trinh đã biết im lặng đúng chỗ và ít nhất sau trận Chung kết ngày mai sẽ không ai vin cớ “lỗi tại Trinh” để đổ vấy cho những thất bại (Nếu điều đáng tiếc ấy xảy ra).

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP