Xã hội

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc với cử tri Diễn Châu

Sáng ngày 5/8, Đoàn đại biểu Quốc hội gồm bà Nguyễn Vân Chi - Ủy viên thường trực Ủy ban ngân sách Quốc hội và ông Nguyễn Thanh Hiền – Hiệu trưởng trường Chính trị Tỉnh Nghệ An đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Diễn Châu. Tham dự có đại diện lãnh đạo huyện, cử tri các ban ngành, đoàn thể, đơn vị và 39 xã, thị trấn.


anh 1 dai bieu quoc hoi
Đại biểu Quốc hội: Ông Nguyễn Thanh Hiền- Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Nghệ An báo cáo kết quả kỳ họp thứ nhất đại biểu Quốc hội khóa XIV
anh 2 dai bieuq uoc hoi
Các cử tri tham gia buổi tiếp xúc đại biểu Quốc hội khóa XIV Đồng thời đã có 30 ý kiến kiến nghị các vấn đề trên các lĩnh vực.
anh 3 dai bieu quoc hoi
Cử tri Phan Thị Thu Hương- Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Xuân Ôn có ý kiến khi triển khai mô hình trường học mới Vnen cần phải thận trọng hơn, nghiên cứu áp dụng phù hợp với nhu cầu các địa phương
anh 41 dai bieu quoc hoi
Cử tri Cao Hiếu- chủ tịch UBND xã Diễn Thịnh cũng đề nghị cần quan tâm chính sách nông nghiệp, nhất là tạo điều kiện phát triển, nhân rộng các mô hình mới nâng cao thu nhập cho người dân. Xây dựng nông thôn mới, cần nới rộng các nguồn thu từ đất đai, giúp địa phương xây dựng cơ sở hạ tầng.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe báo cáo kết quả kỳ họp thứ nhất Đại biểu Quốc hội khóa XIV. Đồng thời đã có 30 ý kiến kiến nghị các vấn đề về khi triển khai mô hình trường học mới Vnen cần phải thận trọng hơn, nghiên cứu áp dụng phù hợp với nhu cầu các địa phương; quan tâm chính sách nông nghiệp, nhất là tạo điều kiện phát triển, nhân rộng các mô hình mới nâng cao thu nhập cho người dân; xây dựng nông thôn mới, phải có chính sách nới rộng các nguồn thu từ đất đai, giúp địa phương xây dựng cơ sở hạ tầng. Các vấn đề về chính sách cho người có công, tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động và phát triển cũng được đề cập.
anh 5 dai bieu quoc hoi (1)
Thay mặt các đại biều Quốc hội, bà Nguyễn Vân Chi - Ủy viên thường trực Ủy ban ngân sách Quốc hội giải đáp một số nội dung, giao cho các sở ngành tiếp tục trả lời


Thay mặt đoàn đại biều Quốc hội, bà Nguyễn Vân Chi - Ủy viên thường trực Ủy ban ngân sách Quốc hội giải đáp một số nội dung thuộc thẩm quyền, còn các vấn đề khác giao cho các sở, ngành tiếp tục trả lời với cử tri. Đồng thời sẽ đệ trình lên Quốc hội xem xét các kiến nghị vượt thẩm quyền./.

Tác giả bài viết: Hồng Hạnh- Lê Đồng(Đài TT-TH Diễn Châu)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP