Du lịch

Thưởng thức chè XueShan Đài Loan tại Tocotoco

Ngày 29/9, trà sữa Tocotoco khai trương chi nhánh mới tại 60 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội với ưu đãi nhân đôi cùng sự xuất hiện đặc biệt của chè Xue Shan đến từ Đài Loan.

polyad

Hiện nay, trà sữa trở thành thức uống phổ biến với teen Hà Thành. Và trà sữa Tocotoco là một trong những nhãn hàng thu hút giới trẻ bởi trà có nhiều hương vị, phù hợp với mọi độ tuổi, sở thích riêng và menu thường xuyên cập nhật những món ngon, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình.

polyad

Bạn có thể bắt gặp Toco ở bất cứ đâu như: trung tâm phố cổ - Hàng Bài, Nhà Thờ hay khu mua sắm sầm uất - Times City, Royal City.... Và nhằm mang thương hiệu “phủ sóng” rộng rãi ở Hà Nội, ngày 29/9 tới, Toco khai trương cơ sở mới tại 60 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

polyad

Toco 60 Hồ Tùng Mậu vẫn giữ cách bài trí thanh lịch, ấm áp, thân thiện.

polyad

Nơi đây được lựa chọn là cơ sở đầu tiên và duy nhất trên hệ thống bán thử sản phẩm mới - chè XueShan.

polyad

Chè XueShan được chế biến công phu với nhiều nguyên liệu độc đáo như: hạt sen, ý dĩ, đậu đỏ, khoai lang vàng, khoai môn, trân châu sợi, sương sáo, pudding, đá bào thảo mộc, ngọc phỉ thúy... cùng sốt creamer mịn mượt, thơm ngậy. Giống như trà sữa, Toco cũng đưa lựa chọn với hai size M và L cho chè Xue Shan.

polyad

Bạn có thể thưởng thức chè Xue Shan kết hợp Fresh Fruit Tea.

polyad

Trân châu sợi là topping mới có mặt tại Toco và cũng sẽ có mặt tại chi nhánh mới. Những sợi trân châu dài dai kết hợp cùng trà sữa cũng như chè Xue Shan sẽ là một trải nghiệm mới cho thực khách.

polyad

Từng nguyên liệu đều được chế biến cầu kỳ, đẹp mắt và ngon miệng.

polyad

Toco còn dành tặng ưu đãi nhân đôi "mua một tặng một" đối với trà sữa size M và khi mua hai sản phẩm chè bất kỳ, tặng một đồ uống size M.

polyad

Những sản phẩm mới như: trà sữa café đường đen, trà chanh mật ong sợi và trà sữa trân châu sợi cũng được giới thiệu tại cơ sở mới.


BÀI MỚI ĐĂNG

TOP