Số hóa

Những tính năng đáng mong đợi nhất trên Samsung Galaxy S8

Sau thất bại của Galaxy Note 7, hãng điện tử lớn Hàn Quốc quyết tâm lấy lại niềm tin của người tiêu dùng vào Samsung Galaxy S8.

Dù chưa chính thức công bố nhưng nhiều nguồn tin rò rỉ cho thấy Samsung Galaxy S8 sẽ được hãng sử dụng thiết kế kim loại và kính để xây dựng khả năng sạc không dây. Ảnh: Phone Arena.

Theo dự kiến, Galaxy S8 sẽ sử dụng màn hình cong và trở thành phiên bản Galaxy S đầu tiên của Samsung không có màn hình phẳng. Ảnh: Phone Arena.

Màn hình OLED trên Galaxy S8 sẽ chiếm tới 90% diện tích mặt trước, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mãn nhãn cho người dùng. Ảnh: Phone Arena.

Người dùng háo hức chờ đợi máy quét dấu vân tay quang học dưới dưới lớp kính cường lực trên Galaxy S8. Ảnh: Phone Arena.

Tin đồn gần đây cho thấy Samsung có thể loại bỏ jack tai 3.5mm trên Galaxy S8 để thay bằng cổng tiêu chuẩn mới Type-C. Sự thay đổi này giúp trải nghiệm âm thanh trên sản phẩm thông qua tai nghe chất lượng hơn. Ảnh: Cnet.

Theo gót Apple, Samsung sẽ bổ sung loa stereo trên S8. Samsung đã bỏ ra 8 tỷ USD để mua lại công ty Harman nhằm giúp chiếc loa trên S8 thêm tinh tế. Ảnh: Phone Arena.

Có tin đồn Galaxy S8 sẽ xuất xưởng với hai phiên bản 5.1 inch và 5.5 inch với độ phân giải 2160 x 3840 pixel (4K). Nếu điều này trở thành hiện thực, Galaxy S8 có thể là thiết bị đầu tiên mở ra tầm nhìn thực tế ảo của Google. Ảnh: Phone Arena.

Về phần cứng, nhiều khả năng S8 sử dụng chip Snapdragon 835 cung cấp tốc độ truyền tải LTE lên đến 1 Gbps, hỗ trợ tới 4 RAM LPDDR4X-1866 cùng bộ nhớ flash UFS2.1. Ảnh: Phone Arena.

Luôn tìm cách để vượt Apple về mặt tính năng nên không có gì khó hiểu khi Samsung trang bị camera kép cho Galaxy S8. Ảnh: Tech.

Cùng với sự phát triển của hệ điều hành Android, Galaxy S8 sẽ lên kệ với phiên bản Android Nougat. Ảnh: Phone Arena.

Theo dự kiến, Samsung Galaxy S8 sẽ được công bố một ngày trước khi MWC 2017 khai mạc (27/2). Sau đó, Galaxy S8 sẽ lên kệ vào giữa tháng 4/2017. Ảnh: Phone Arena.

Cùng theo dự đoán của PhoneArena, Galaxy S8 phiên bản 5.1 inch được bán ra với giá từ 649 USD đến 699 USD (phụ thuộc vào dung lượng lưu trữ). Trong khi đó, phiên bản lớn hơn 5.5 inch sẽ có giá từ 749 USD đến 799 USD. Ảnh: Phone Arena.

Tác giả bài viết: Hoàng Minh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP