Số hóa

Chấp nhận thử thách đổ dầu nhớt lên người chỉ vì muốn iPhone 5s

Mới đây, một đoạn video đã ghi lại khoảnh khắc một cô gái trẻ đẹp đồng ý tự tưới dầu nhớt lên người khi đang mặc mỗi đồ lót chỉ để đổi lấy một chiếc iPhone 5s.

iPhone đã trở thành một chiếc điện thoại mà hầu hết tất cả chúng ta đều ao ước. Nhất là giới trẻ, các tín đồ công nghệ, những người luôn tiên phong trải nghiệm những công nghệ mới luôn phát cuồng với những chiếc iPhone của nhà Táo. Trong khi giá thành thuộc vào loại đắt đỏ nhất, nhưng vẫn rất nhiều người bất chấp tất cả để sở hữu nó.

iPhone luôn là chiếc điện thoại mà nhiều người sẵn sàng bất chấp tất cả để sở hữu.


Trong suốt những năm vừa qua, bạn dễ dàng bắt gặp được hàng ngàn mẩu tin đại loại như: Bán thận, bán trinh tiết, hiến tinh trùng hay thậm chí là bán cả con đẻ của mình để mua iPhone. Và mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục dậy sóng với một video ghi lại khoảnh khắc một cô gái trẻ đẹp đồng ý tự tưới dầu nhớt lên người khi đang mặc mỗi đồ lót chỉ để đổi lấy một chiếc... iPhone 5s.

Theo đó, đoạn video này được thực hiện bởi blogger Dmitry Shilov, anh chàng này cùng với 2 người bạn đi vòng quanh trung tâm thành phố Krasnoyarsk (Nga). Họ đã tiếp cận và yêu cầu những chị em phụ nữ làm theo những gì họ lên kế hoạch từ trước để đổi lấy phần thưởng là một chiếc iPhone 5s mới cóng.

Cô gái này đã chấp nhận thử thách để đổi lấy chiếc iPhone 5s mới.


Tất nhiên, không phải ai cũng chấp nhận trước lời đề nghị này của anh chàng. Cụ thể, đã có hơn 10 người phụ nữ đã từ chối vì họ cảm thấy không thoải mái và cũng không hề cần chiếc iPhone đó. Tuy nhiên, cuối cùng cũng có một cô gái trẻ đẹp tóc vàng tên Ksenia đã đồng ý tham gia thử thách "đơn giản" này.

Bắt đầu tưới nguyên can dầu nhớt lên người.


Dmitry Shilov và những người bạn sau đó đã lái xe đến bìa rừng để cô gái thực hiện thoả thuận của mình. Mặc dù yêu cầu không nhất thiết phải cởi bỏ trang phục đang mặc trên người nhưng cô gái vẫn chơi trội và cho rằng việc này chẳng có gì là xấu cả. Cô gái nhanh chóng cởi bỏ quần áo bên ngoài, bắt đầu tưới dầu nhớt rồi xoa khắp cơ thể. Và phần thưởng chiếc iPhone 5S cùng một túi phụ kiện tất nhiên đã thuộc về cô gái "chịu chơi" này.

Và xoa ra khắp cơ thể trong khi chỉ mặc mỗi đồ lót.


Ngoài ra, chàng blogger Shilov cũng chia sẻ rằng anh đã kiểm tra hộ chiếu của cô gái này để chắc chắn cô đã trên 18 tuổi. Và đồng thời đó, cô gái cũng phải ký tên vào một văn bản thoả thuận với cam kết là cô đã đồng ý tự nguyện xuất hiện trong video nói trên.

Phần thưởng là một chiếc iPhone 5s.

Tác giả bài viết: Hiệp Phan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP