Số hóa

Apple sẽ ra máy tính MacBook mới vào 27/10

Thư mời về sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple đã được gửi tới truyền thông, với thông điệp "Hello Again" gợi nhắc đến sản phẩm máy tính Mac.

Hơn một tháng sau khi trình làng bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus, tới lượt dòng máy tính Mac được làm mới. Sự kiện sắp tới của Apple sẽ diễn ra tại trụ sở chính ở Cupertino, California (Mỹ) vào 0h giờ thứ 6 tuần sau (giờ Việt Nam).

Thư mời đơn giản của Apple với thông điệp Hello Again gợi nhắc đến máy tính Mac.

Như thông lệ, Apple không tiết lộ nhiều thông tin về sản phẩm mới. Nhưng với hình ảnh quả Táo và dòng chữ "Hello Again", máy Mac hứa hẹn là tâm điểm trong sự kiện.

Trong đó, Apple có thể trình làng dòng máy tính xách tay MacBook Pro thế hệ mới. Sản phẩm được cho là có cải tiến mỏng và nhẹ hơn, sử dụng cổng kết nối USB-C đời mới và có thêm dãy phím cảm ứng... Ngoài ra, máy tính để bàn cỡ nhỏ Mac Mini cũng được nâng cấp sau nhiều năm không đổi về ngoại hình, tính năng...

Theo 9to5mac, với sự ra mắt của MacBook Pro mới, có thể sau sự kiện, Apple cũng loại bỏ mẫu máy tính siêu mỏng nhẹ MacBook Air phiên bản 11 inch và chỉ giữ lại model 13 inch, bên cạnh MacBook 12 inch.

Tác giả bài viết: Mỹ Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP