Thể thao

5 vòng đấu kém cỏi của SLNA

Chưa bao giờ, sau một thất bại, các cầu thủ SLNA lại buồn như vậy và phải dìu nhau đứng lên như lúc này! Từ đội trưởng Nguyên Mạnh đến Mạnh Hùng, từ Phi Sơn đến Baba, tất cả đều bị nỗi thất vọng đánh gục. SLNA chơi tốt, ghi bàn mở tỷ số nhưng lại để Sanna.KH vùng dậy mạnh mẽ và lật ngược thế cờ để giành chiến thắng chung cuộc bằng 2 bàn của Uche.


Đây không phải là lần đầu tiên SLNA mất điểm trên sân nhà theo kịch bản như vậy, nhưng đây là lần đầu tiên NHM thấy các thành viên của đội suy sụp đến thế!

Kết thúc vòng 16, Đồng Tháp vẫn đứng cuối BXH và là đội thua nhiều nhất (13 trận), thắng ít nhất (1), thủng lưới nhiều nhất (38 bàn), ghi được ít bàn thắng nhất (13). Trong 5 trận gần nhất, Đồng Tháp chỉ có 2 điểm, sau 2 trận hòa, 3 thất bại và là đội đang có phong độ tệ nhất V-League. Đội tệ thứ nhì chính là SLNA. '

Trong 5 vòng gần nhất, SLNA có 4 điểm, giành 1 chiến thắng (trước Than Quảng Ninh ) và 1 trận hòa (K.KH). Thành tích này của đội bóng xứ Nghệ ngang bằng Long An - đội bóng đang đứng áp chót trên BXH, vị trí sẽ phải đá play-off và HAGL - đội bóng vừa tạm thời bước ra khỏi vòng xoáy xuống hạng.

Sau vòng 16 của V-League 2016, đội bóng xứ Nghệ vẫn yên vị bởi nếu so sánh 5 vòng gần nhất, họ chỉ hơn được mỗi Đồng Tháp - ứng cử viên nặng ký cho suất xuống hạng trực tiếp.

Tác giả bài viết: Minh Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP