Giáo dục

Nguyễn Công Hiếu đậu điểm cao 2 trường đại học

Sinh ra và lớn lên tại xã miền núi Ngọc Sơn, huyện Đô Lương Nguyễn Công Hiếu đã nỗ lực học tập và giành được điểm cao của 2 trường đại học danh tiếng ở Hà Nội.

Nguyễn Công Hiếu sinh năm 1998, tại xóm 3, xã Ngọc Sơn, huyện Đô Lương là học sinh lớp 12A1, trường THPT Đô Lương II. Trong kỳ tuyển sinh đại học vừa qua, Hiếu đậu vào 2 trường: Đại học y Hà Nội và Học viện quân y Hà Nội. Cảm xúc khi biết em đậu đại học vẫn ngập tràn trong gia đình.
em Hieu 1
Biết tin em đậu điểm cao 2 trường Đại học làng xóm, thầy cô đến chia vui cùng em và gia đình

Hiếu được mọi người nhận xét là một học trò chăm chỉ, hiền lành, được thầy yêu, bạn mến. Ngoài các giờ học trên lớp, em luôn ý thức được việc tự học ở nhà, thường xuyên tìm kiếm các kiến thức trong sách vở, trên internet để mở rộng kiến thức. Trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 – 2016, Hiếu đứng thứ 62 trên cả nước về tổng trung bình các môn thi và đậu điểm cao vào 2 trường đại học với môn toán: 9,25; văn: 5,78; anh: 7,28; sinh: 8,8; lý: 7,8; hoá: 8,6. Theo em, để đạt được kết quả cao, trước hết đó là sự phấn đấu, nỗ lực của chính bản thân mình

Ngoài việc học trên lớp, em còn giúp đỡ bố mẹ làm công việc nhà. Hiếu sinh ra trong một gia đình có truyền thống học tập. Ông bà ngoại cùng mẹ và các cậu, dì của em đều là giáo viên trên huyện Đô Lương. Trong 12 năm học, Hiếu là học sinh toàn diện với tổng số các môn đều trên 8,5. Em là thủ khoa đầu vào lớp 10 của trường THPT Đô Lương II và là học sinh giỏi tỉnh môn Toán lớp 11.

em Hieu
Sắp bước vào giảng đường đại học, Hiếu còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để thực hiện những ước mơ của mình.

Sắp bước vào giảng đường đại học, Hiếu còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để thực hiện những ước mơ của mình. Chắc chắn với bản tính hiền lành và sự siêng năng cần cù của Hiếu, em sẽ nỗ lực hết mình để chinh phục ước mơ để làm rạng danh gia đình và vùng quê Bạch Ngọc giàu truyền thống hiếu học.

Tác giả bài viết: Thuý Hằng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP