Giáo dục

Nghĩa Đàn bổ nhiệm cán bộ Quản lý Giáo dục

Theo đó có 3 đồng chí được bổ nhiệm làm cán bộ quản lý giáo dục, 12 đồng chí được bổ nhiệm lại, 4 đồng chí được luân chuyển

Chiều 19/8, UBND huyện Nghĩa Đàn tổ chức công bố và trao các quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, thuyên chuyển cán bộ Quản lý Giáo dục năm học 2016 – 2017. Tham dự có các đồng chí Lê Hồng Sơn, phó bí thư Huyện ủy, chủ tịch UBND huyện, Vũ Ngọc Thảo, UV BTV, trưởng ban Tổ chức Huyện ủy, Võ Tiến Sỹ, UV BTV, phó chủ tịch UBND huyện.
BN 2
Toàn cảnh lễ công bố

Theo đó có 3 đồng chí được bổ nhiệm làm cán bộ quản lý giáo dục, 12 đồng chí được bổ nhiệm lại, 4 đồng chí được luân chuyển. Phát biểu tại lễ công bố và trao quyết định, đồng chí Lê Hồng Sơn, chủ tịch UBND huyện Nghĩa Đàn đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ quản lý được nhận quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, thuyên chuyển. Đồng thời đồng chí ghi nhận sự cố gắng nỗ lực trong quá trình công tác của các đồng chí là cán bộ giáo viên và cán bộ quản lý của ngành giáo dục hàng năm, đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của huyện. Đồng chí mong muốn với cương vị mới, vị trí mới các cán bộ quản lý giáo dục và đào tạo sẽ nỗ lực hết mình, tiếp tục có nhiều cống hiến hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục của huyện nhà, đổi mới công tác quản lý, từng bước nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường nói riêng và toàn ngành nói chung.
BN 1
Đồng chí Lê Hồng Sơn trao quyết định cho 2 đồng chí được bổ nhiệm chức vụ Hiệu trưởng
BN 4
Đồng chí Vũ Ngọc Thảo trao quyết định cho các đồng chí được luân chuyển
BN 3
Đồng chí Võ Tiến Sỹ trao quyết định cho các đồng chí được bổ nhiệm lại chức vụ Hiệu phó

Việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, thuyên chuyển cán bộ Quản lý Giáo là một trong những việc làm nhằm chuẩn bị cho năm học mới 2016 – 2017 của huyện Nghĩa Đàn.

Tác giả bài viết: Đức Anh ( Đài Nghĩa Dàn )

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP