Giải trí

Hòa Minzy từ chối nhắc đến Công Phượng sau chia tay

Hòa Minzy vội xua tay khi đề cập đến Công Phượng, cô từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến tình cảm hậu chia tay cầu thủ nổi tiếng.

Hòa Minzy đoạt giải quán quân Học viện ngôi sao 2014. Sau 3 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát, giọng ca sinh năm 1995 vẫn còn khá nhạt nhòa. Mãi đến khi cô tham gia Gương mặt thân quen 2016, tên tuổi của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh mới được yêu mến trở lại. Chuyện tình ồn ào với Công Phượng cũng giúp cô được chú ý hơn.

Nhưng mới đây, cặp đôi đã chia tay trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng nguyên nhân xuất phát từ gia đình cầu thủ nổi tiếng. Nhiều bạn bè quen chia sẻ mẹ Công Phượng không hài lòng với bạn gái của con trai. Sau chia tay, Hòa Minzy tăng 10 kg khiến dư luận lại dấy lên tin đồn nữ ca sĩ 9X vì thất tình nên tăng cân.

Biểu diễn trong đêm Gala Zing Music Awards 2016 vào tối 7/1, Hòa Minzy cởi mở chia sẻ về khát khao được vinh danh ở lễ trao giải nhưng lại từ chối trả lời về chuyện tình cảm.

Hòa Minzy biểu diễn trong đêm Gala trao giải ZMA. Ảnh: Hải An.
- Cảm giác của chị thế nào khi được liên tiếp biểu diễn ở lễ trao giải âm nhạc trực tuyến ZMA?

- Tôi rất vui và sung sướng vì được tham gia một sân chơi âm nhạc lớn và hoành tráng nhất ở Việt Nam mà tôi từng biết. Việc đứng trên sân khấu biểu diễn, có mặt trong đề cử và được đứng trên cùng sân khấu với nhóm nhạc thần tượng GOT7, thì đó là một vinh dự đồng thời mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm mới mẻ.

- Nhưng sau 3 năm đi hát, chị cũng phải nghĩ đến việc những sản phẩm âm nhạc của mình tạo tiếng vang đồng thời được vinh danh ở ZMA rồi chứ?

- Năm nay tôi lọt vào Top 3 Ca khúc rap/hip hop được yêu thích nhờ Ăn gì đây 2. Nhưng thật sự nếu được xướng tên, tôi cũng chưa thấy vui. Bởi tôi muốn có bản hit cho riêng mình, ai ai cũng biết đến ca khúc đó, như vậy tôi sẽ hãnh diện hơn.

Nhưng việc đoạt giải, ngoài nỗ lực của bản thân còn có sự may mắn đồng hành. Tôi sẽ cố gắng hơn trong năm tới.
Nữ ca sĩ 22 tuổi hy vọng sự nghiệp sẽ đột phá hơn trong thời gian tới. Ảnh: Hải An.
- Nhưng vừa qua, nhờ việc tham gia Gương mặt thân quen, tên tuổi của Hòa Minzy mới được yêu thích trở lại. Sao chị không tận dụng cơ hội để bứt phá?

- Ở Gương mặt thân quen, tôi làm những cái gì hay nhất nên khán giả yêu thích. Nhưng sau cuộc thi, mọi sự yêu mến đều ở lại với game show, thực tế lại khó khăn hơn nhiều. Sau chương trình, tôi phải bắt đầu lại từ đầu nhưng tôi vẫn cố gắng vì được trở lại chính mình. Tôi đang nỗ lực để có những sản phẩm tốt trong năm 2017, hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với mình.

- Chị đánh giá thế nào về những thành quả của mình trong năm 2016?

- Tôi cũng khá hài lòng vì năm qua mình cũng đã nỗ lực khá nhiều và có những thành tựu dù nhỏ. Quan trọng là nhờ Gương mặt thân quen, tôi giành lại cảm tình của công chúng dành cho mình. Khi có được điều đó, nó sẽ trở thành động lực để tôi chăm chỉ hơn. Năm 2017, tôi mong mọi người sẽ yêu quý mình nhiều hơn nữa.

Hiện tại tôi ấp ủ khá nhiều kế hoạch. Khoảng thời gian trước Tết, tôi tập trung chạy show, sau đó sẽ hát nhạc phim vì đây cũng là lĩnh vực tôi yêu thích. Sau Tết, tôi sẽ tập trung cho các dự án cá nhân, lúc đó mong sẽ có nhiều bản hit đình đám như người ta.

Cô từ chối nhắc đến Công Phượng sau khi cặp đôi đã chia tay. Ảnh: Hải An.
- Nhiều người ngạc nhiên vì dạo này Hòa Minzy đẫy đà hơn trước. Vì sao vậy?

- Thời gian qua tôi vừa đóng phim, có lẽ được ăn đầy đủ nên tôi tăng lên 10 kg. Tôi đã cố gắng giảm xuống 4 kg để biểu diễn ở ZMA. Nhưng tôi vẫn còn muốn giảm cân thêm nữa dù fan của tôi lại khen như thế này lại xinh đẹp hơn.

- Vậy mà người ta bảo vì thất tình, Hòa Minzy ăn nhiều nên mới tăng cân. Chị nói sao về điều này?

- (Xua tay, lắc đầu và bỏ đi).

Tác giả bài viết: Kim Chi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP