Nhà đẹp

8 mẫu sofa nhỏ đẹp long lanh mà cực hợp cho nhà chật

Sofa vốn bị "mang tiếng" là tốn diện tích. Nhưng với những mẫu sofa này, bạn sẽ thấy sofa hoàn toàn có thể thanh thoát mà vẫn đảm bảo được sự êm ái, tiện nghi.

Thực tế từ rất nhiều không gian sống cho thấy, sofa phòng khách là món nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng về thẩm mỹ cũng công năng. Nhiều người ái ngại sofa sẽ tốn diện tích, khiến nhà chật bí bách nhưng thực tế nếu chọn được đúng loại sofa phù hợp, chúng sẽ giúp bạn quản lý không gian sống hiệu quả hơn hẳn.

Hãy tham khảo một số mẫu sofa phù hợp cho nhà nhỏ dưới đây nhé!

n1
Đầu tiên phải kể đến loại sofa khung gỗ với nệm mỏng thế này. Phần khung gỗ thanh mảnh nhưng đủ vững chắc, phần nệm mỏng nhưng vẫn đủ êm, tạo nên cái nhìn nhẹ nhàng, thu hút. Bạn có thể kết hợp sofa đơn và sofa đôi khác màu để tạo nên sự tương phản đẹp mắt.
n2
Với lợi thế là phần khung mảnh, bạn có thể đặt đóng sofa đôi hay sofa ba mà vẫn đảm bảo được sự thoáng, đẹp. Với kiểu sofa này thì ai dám kêu, sofa là tốn diện tích nào!
n3
Một bộ sofa với khung mây tre đã qua xử lý cũng là lựa chọn đáng tham khảo cho nhà nhỏ. Với kiểu sofa mây, tre này, nếu muốn đảm bảo sự êm ái, tiện nghi khi sử dụng, bạn chỉ cần mua những chiếc gối, nệm rời là xong.
n4
Sofa chân mảnh dạng chữ I, có tay vịn này hiện là mẫu sofa khá được ưa chuộng cho nhà chật. Với dạng chữ I, chiều rộng hợp lý và màu sắc nhã nhặn nên mẫu sofa này không gây ra cảm giác cồng kềnh thường thấy của sofa bọc nệm.
n5
Cũng là sofa bọc nệm nhưng kích cỡ nhỏ, màu xám nhạt và tay vịn ôm tròn khiến chiếc sofa này trở nên rất hài hòa và phù hợp với căn hộ tí hon này. Đây cũng là yếu tố bạn nên tham khảo khi lựa chọn sofa: kích thước phù hợp với diện tích phòng.
n6
Chiếc sofa này là ví dụ hùng hồn nhất của việc thiết kế những đường vuốt tròn của tay vịn, tựa lưng sẽ giúp cho sofa trông gọn và đẹp hơn. Một điểm nữa cần chú ý chính là loại sofa hở chân thế này trong thanh thoát hơn kiểu sofa dạng khối kín chân.
n7
Màu trắng và nệm mỏng vừa đủ giúp chiếc sofa dài này trong nhẹ nhàng và thanh thoát hơn hẳn.
n8
Một mẹo nữa ăn gian diện tích sử dụng của sofa chính là bỏ đi phần tay vịn. Trong trường hợp của căn hộ này, việc không có tay vịn khiến chiếc sofa này trông gọn gàng hơn hẳn. Phần diện tích của tay vịn có thể cho phép thêm một người cùng ngồi ghế hoặc bạn có thể co ngắn chiều dài của sofa.
Tác giả: Kiu
Nguồn tin: Theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP