Thể thao

Xuân Mạnh đảm nhiệm vai trò đặc biệt ở trận gặp Bình Định

SLNA sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bình Định tại vòng 24 V.League 2022. Theo tiết lộ, đội chủ sân Vinh sẽ để Xuân Mạnh đảm nhiệm vai trò đặc biệt.

Sau thắng lợi ấn tượng trước Bình Dương ở vòng đấu gần nhất, SLNA sẽ làm khách trên sân của Bình Định vào 18h00 ngày 9/11. Đây là cuộc so tài hứa hẹn nhiều khó khăn khi mà đại diện đất Võ đang trong cuộc đua cạnh tranh huy chương ở mùa giải năm nay.

Đáng chú ý, SLNA sẽ thiếu vắng hai nhân tố quan trọng ở màn so tài nói trên. Cụ thể, trung vệ Hoàng Văn Khánh không thể ra sân do đã nhận đủ 3 thẻ vàng, vì thế, bị treo giò một trận. Ngoài ra, Trọng Hoàng cũng sẽ vắng mặt dù vừa có màn trình diễn xuất sắc trước Bình Dương.

Theo tiết lộ, lý do cầu thủ sinh năm 1989 bỏ lỡ trận đấu tại vòng 24 V.League là bởi đã nhận được khuyến cáo từ đội ngũ y tế CLB. Họ muốn Hoàng “bò” ở lại Nghệ An để tập hồi phục, tránh trường hợp quá sức, làm các cơ bó lại, gây hệ lụy cong vẹo cột sống - chấn thương đã khiến ngôi sao ấy vắng mặt trong suốt quãng thời gian dài.

Do Văn Khánh vắng mặt, Xuân Mạnh sẽ được bố trí đá trung vệ ở trận gặp Bình Định

Cũng bởi tư vấn nói trên nên ban lãnh đạo SLNA quyết định giữ chân cho Trọng Hoàng thay vì điền tên anh ở chuyến hành quân tới Quy Nhơn. Đó là điều hợp lý để đảm bảo thể trạng tốt nhất cho ngôi sao 33 tuổi.

Ở trận đấu diễn ra vào chiều ngày 9/11, do Hoàng Văn Khánh vắng mặt nên Phạm Xuân Mạnh nhiều khả năng được bố trí thi đấu trong vai trò trung vệ bên cạnh Quế Ngọc Hải. Đây là vị trí lạ với cầu thủ này khi anh rất hiếm khi đá thấp như vậy dù cho đã từng có lần đảm nhiệm.

Xuân Mạnh - Ngọc Hải là cặp trung vệ có khả năng chuyền dài ấn tượng, hy vọng mang tới đột biến cho SLNA

Suốt buổi tập ngày 8/11, Xuân Mạnh đã được thử sức sát cánh cùng người đàn anh ở trung tâm hàng phòng ngự. Đây được xem là phương án khả dĩ nhất với đội chủ sân Vinh vào thời điểm hiện tại. Lối chơi mạnh mẽ, khả năng chuyền dài ấn tượng của cầu thủ ấy sẽ giúp SLNA hy vọng tạo ra đột biến bởi các tình huống chuyền bóng vượt tuyến từ ngôi sao này.

Với SLNA, dù đã hết mục tiêu trong mùa giải năm nay song họ vẫn cần quyết tâm chiến đấy để đáp lại niềm tin yêu từ người hâm mộ. Trận đấu gặp Bình Định là cơ hội để dàn sao xứ Nghệ chứng tỏ điều đó sau 90 phút thăng hoa trước Bình Dương.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP