Xã hội

Xót xa khoảnh khắc hàng trăm người dân thắp nén nhang, cúi đầu tiễn biệt 3 mẹ con tử vong sau TNGT

Sáng nay (7/3), hàng trăm người dân đã đến huyện Hưng Nguyên - Nghệ An để tiễn đưa 3 mẹ con mất trong vụ TNGT về nơi an nghỉ cuối cùng.

Vụ va chạm giữa xe máy và xe tải tại xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An vừa qua đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, đau xót vì thương vong quá lớn.

Sự cố bất ngờ đã làm người mẹ và 2 đứa trẻ ra đi mãi mãi, còn con út được đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng cơ thể có nhiều vết thương.

Người dân đến thắp hương tiễn biệt 3 mẹ con xấu số tử vong trong vụ TNGT nghiêm trọng. (Ảnh: VietNamNet)

Sáng 7/3, nhiều người dân Nghệ An không cầm được nước mắt chứng kiến cảnh tiễn đưa 3 mẹ con chị Nguyễn Thị H. (SN 1997, trú xóm Bùi Hạ, xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên), nạn nhân của vụ tai nạn giao thông thảm khốc, về nơi an nghỉ cuối cùng.

Tại tang lễ, mọi người lại càng đau đớn hơn khi nhìn thấy người chồng như điên dại, gào khóc không ra tiếng trước huyệt mộ vợ con. Anh Hoàng Văn Tâm (SN 1991) chồng chị H. nói trên VietNamNet: “Đến giờ tôi vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật quá đau đớn này. Chỉ trong chốc lát tôi mất đi tất cả...”.

Hàng trăm người dân cũng đã đến huyện Hưng Nguyên - Nghệ An để tiễn đưa 3 mẹ con mất trong vụ TNGT về nơi an nghỉ cuối cùng. Dòng người đông đúc đến lễ viếng, trật kín từ con ngõ cho đến bên trong ngôi nhà phủ kín tang thương.

Ảnh: Page Nghệ An

Đoàn người tiễn đưa 3 mẹ con về nơi an nghỉ cuối cùng. (Ảnh: VietNamNet)

Chia sẻ với báo chí, ông Phú hàng xóm nhớ về nạn nhân: “Mấy hôm trước, H. nó còn đi cấy giúp người thân. Nó chăm chỉ làm ruộng, chăn nuôi, mong kiếm thêm thu nhập nuôi các con học hành…”.

Đoàn người đưa tang lên đến hàng trăm nối nhau tiễn đưa linh cữu 3 mẹ con về nơi an nghỉ cuối cùng. Ai nấy đều không cầm nổi nước mắt chứng kiến trên một khoảng đất nhỏ nằm giữa nghĩa trang, 3 huyệt mộ được đào nằm chung chỗ. Khoảng cách giữa các huyệt chỉ vài gang tay. Lần lượt linh cữu của từng người được hạ xuống đất, trong tiếng nấc nghẹn của người thân.

Phần mộ của 3 mẹ con sau khi được xây xong

Được biết, Anh T. và chị H. là người cùng quê. Chị H. lấy anh T. khi còn rất trẻ, sau khi về chung một nhà thì có với nhau 3 người con lần lượt là bé H.V.B (SN 2014), H.K.O (SN 2016) và H.V.T (SN 2018). Hoàn cảnh gia đình anh chị khá khó khăn, anh T. từng có thời gian đi xuất khẩu lao động, còn chị H. thì ở nhà làm ruộng và chăm con. Vậy nên, ai cũng thương xót và không khỏi đau đớn trước sự ra đi của 3 mẹ con xấu số.

Trước đó, báo Giao Thông đưa tin, khoảng 7h sáng nay (6/3), trên Tỉnh lộ 542E, đoạn qua xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Thời điểm trên, một người phụ nữ điều khiển xe máy BKS 37N1-576.xx chở 3 em nhỏ trên đường từ nhà đến trường theo tỉnh lộ 542E.

Khi đến đoạn đường trên thì xảy ra va chạm với xe tải chở đất BKS 14C-201.03.

Chiếc xe máy cùng những người trên xe máy bị cuốn vào gầm xe tải. Hậu quả, 3 người tử vong tại chỗ, 1 người được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ông Nguyễn Bá Trường - Phó Chủ tịch UBND xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, xác nhận thông tin và cho biết, cả 4 nạn nhân là người trong gia đình. 3 người tử vong bao gồm: Mẹ và 2 con nhỏ.

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP