Cộng đồng mạng

Xôn xao thanh niên yêu single mom được mua cho đủ thứ nhưng mẹ nói: '1 đời chồng, 2 đứa con rồi cũng vứt'

Thanh niên trẻ quen chị single mom trên tinder, được mẹ đơn thân chiều chuộng hết mực nhưng thanh niên lại bị dân tình ném đá vì cho rằng đang đào mỏ. Lời nói của người mẹ càng gây tranh cãi.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ câu chuyện về tình yêu giữa thanh niên sinh năm 1997 và một cô gái mẹ đơn thân.

Câu chuyện được chia sẻ kèm những dòng tin nhắn kiến dư luận xôn xao. (Ảnh: Chụp màn hình MXH).

Theo đó nội dung câu chuyện chia sẻ cho rằng:

“Có người yêu như này tôi block luôn

Thanh niên T. này SN 97, quen và yêu chị single mom qua tinder. Ban đầu cũng tỏ ra độc lập tài chính, nhưng thực tế thu nhập chẳng được bao nhiêu, làm tới đâu, tiêu tới đó, nói thì chỉ phớt lờ thậm chí nổi giận với người yêu.

Đằng gái thì cũng có điều kiện, sắm cho người yêu đủ thứ, nhưng không đúng ý là bị chê ỏng chê eo. Đỉnh điểm, đợt ông T. đi thuê chung cư, tháng 15 triệu, mượn từ tiền cọc lẫn tiền phòng.

Ảnh MXH.

Tưởng ở 1 mình hóa ra đón cả mẹ và em gái lên sống chung. Hết lòng với người yêu nhưng lại nghe được mẹ người yêu bảo: “Con đấy chỉ được cái giàu thôi, xinh mấy thì xinh mà 1 đời chồng, 2 đứa con rồi cũng vứt. Thôi cứ cố nó cho được cái gì thêm biết cái đấy”.

Đáp lời T. cũng khẳng định chỉ bám để lấy tiền với các thứ, chứ cũng không tính cưới xin gì”.

Ảnh MXH.

Ảnh MXH.

Chia sẻ cùng câu chuyện này là những dòng tin nhắn được cho là của cặp tình nhân nhắn tin với nhau.

Trong nội dung tin nhắn được chia sẻ, nam thanh niên liên tục được người yêu là chị single mom mua sắm cho nhiều món đồ đắt tiền như điện thoại, dép vài triệu đồng.

Mỗi khi mua sắm đồ không đúng ý, thanh niên tỏ ý không hài lòng, chê bai.

Ảnh MXH.

Khi không được mua đồ hay chị gái tên N. bày tỏ khó khăn, kẹt tiền do phải nuôi 2 con thì thanh niên nhắn tin bày tỏ sự bực dọc.

Có lúc, chị gái tên N. này bày tỏ sự nặng nề khi có người yêu chỉ biết đòi hỏi, không đỡ đần được gì thì thanh niên cũng nổi giận. Chị gái single mom cũng đành mua đồ chiều chuộng.

Ảnh MXH.

Ảnh MXH.

Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ lớn từ dư luận.

Đa số đều bày tỏ sự ngán ngẩm trước cách yêu của chàng trai trong câu chuyện.

Ảnh MXH.

Tuy nhiên cũng có một số người cho rằng, câu chuyện không rõ thực hư ra sao mọi người chỉ nên xem như một câu chuyện để cảnh tỉnh, tỉnh táo khi yêu.

Bởi thực tế đã có nhiều câu chuyện mù quáng trong tình yêu dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP