Cộng đồng mạng

Xôn xao cô gái bị chủ hàng 'tác động vật lý' ở Hàng Mã

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cô gái vô cùng bức xúc khi bị chủ tiệm không những đuổi mình bằng lời lẽ không hay mà còn có ý định 'tác động vật lý'.

Đến hẹn lại lên, phố Hàng Mã lại nhộn nhịp với nhiều mặt hàng truyền thống gợi không khí Trung thu xưa. Những chiếc đầu lân bé xíu, đèn ông sao 5 cánh, mặt nạ giấy bồi, cả những chiếc trống tiêu thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp những bộ ảnh để làm kỉ niệm.

Vụ việc cô gái chụp ảnh ở phố Hàng Mã bị chủ hàng 'tác động vật lý'. Ảnh cắt clip.

Bên cạnh không khí lễ hội, nhiều sự việc biến tướng, không hay cũng xảy ra ở khu phố Hàng Mã khiến mọi người chán ngán. Mới đây, một sự việc ở con phố chuyên bán đèn lồng trang trí tung thu ở phố Hàng Mã (Hà Nội) khiến ai nấy đều lắc đầu ngán ngẩm. Theo đó, một cô gái cùng chồng đến khu vực này để chụp những bức ảnh lưu lại kỷ niệm trong dịp tết trung thu sắp đến.

Tuy nhiên, khi đang đứng trước một cửa tiệm bán đèn lồng thì cô gái bất ngờ bị chủ tiệm xô xát, đuổi đi vì cho rằng cô không mua hàng của tiệm mình nhưng lại đứng chụp ảnh trước cửa tiệm. Điều này vô tình gây cản trở công việc buôn bán của cửa hàng cũng như khiến chủ tiệm cảm thấy khó chịu.

Sau đó, đoạn clip cô gái chụp ảnh ở phố Hàng Mã bị chủ quán 'tác động vật lý' thu hút sự chú ý trên MXH. Ảnh cắt clip.

Cô gái vô cùng bức xúc khi bị chủ tiệm không những đuổi mình bằng lời lẽ không hay mà còn có ý định 'tác động vật lý'. Sau khi lực lượng chức năng đến hiện trường dàn xếp thì mọi việc mới tạm lắng xuống.

Cô gái đính chính bản thân đã mua đèn lồng sẵn ở một cửa hàng khác và chỉ đang đi ngoài đường quay video, hoàn toàn không đụng chạm gì đến cửa hàng kia nhưng bị chủ ra tay 'tác động vật lý'.

Những tấm bảng yêu cầu không chụp ảnh được người bán hàng ở phố Hàng Mã treo lên.

Sự việc xảy ra khiến nhiều người bày tỏ sự bức xúc, không ít cư dân mạng đã để lại bình luận như: 'Nếu không thích cho người ta chụp ảnh thì làm cái biển cấm chụp ảnh, còn nếu người ta cố tình thì nhắc nhở, 'tác động vật lý' là sai rồi' hay 'Năm nào cũng thấy những chuyện tương tự, quá buồn cho thái độ người bán'.

Bên cạnh đó, nhiều bình luận cũng nhắc nhở những bạn trẻ rằng chụp ảnh thì cũng nên có ý thức. Điển hình như: 'Mất gì câu nói đâu, xin chủ hàng đàng hoàng người ta chắc cũng cho chụp thôi' hay 'Các bạn cũng nên chú ý đến cái thái độ, vì lời nói đâu mất tiền mua, cứ xin người ta một câu hoặc mua hàng của họ rồi xin chụp ảnh thì mình nghĩ không có chuyện này xảy ra đâu'.

Hiện câu chuyện, cô gái lên phố Hàng Mã chụp ảnh Trung thu bị tác động vật lý thu hút sự chú ý của nhiều người./

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP