Giáo dục

Xôn xao clip nữ sinh đánh nhau trong nhà vệ sinh

Trên mạng xã hội đang xôn xao clip một nữ sinh Trường THCS&THPT Võ Văn Kiệt ở TP Rạch Giá (Kiên Giang) bị đánh trong nhà vệ sinh trường. Sự việc khiến ba học sinh bị đình chỉ học tập một thời gian nhất định.

Ngày 11/4, lãnh đạo Trường THCS&THPT Võ Văn Kiệt cho biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 27/3, đến ngày 29/3 trường mới phát hiện vụ việc nữ sinh có mâu thuẫn cãi nhau dẫn đến đánh nhau trong nhà vệ sinh. Ngay sau đó, lãnh đạo nhà trường đã phối hợp với Đoàn trường và giáo viên chủ nhiệm mời các em học sinh và phụ huynh học sinh có liên quan lên làm việc.

Trường THCS&THPT Võ Văn Kiệt nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh CTV)

Theo thông tin ban đầu, vào giờ ra chơi buổi chiều 27/3, em N lớp 8A4 có hẹn gặp em T. lớp 8A5 tại nhà vệ sinh trường để nói chuyện, nguyên nhân vì câu nói “đẹp mà chảnh” của T. với N. Sau một hồi cãi nhau, do thiếu kiềm chế đã dẫn đến xô xát và đánh nhau.

Tại thời điểm đó có hai học sinh khác cũng có mặt là Trương H. và Đặng L. cùng lớp 8A3, trong đó Trương A. là học sinh đã quay clip sự việc trên điện thoại của cả nhân và sau đó có gửi cho nhóm bạn xem.

Hai học sinh đánh nhau trong nhà vệ sinh. (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi bị đánh, T. được gia đình đưa đi kiểm tra sức khỏe như không phát hiện dấu hiệu bất thường, sức khỏe ổn định. Các học sinh có mặt nói trên phải viết bản tường trình, bản kiểm điểm.

Sau đó, Hiệu trưởng nhà trường đã ban hành Quyết định về việc thành lập Hội đồng giáo dục. Theo đó bỏ phiếu thống nhất hình thức giáo dục và tiến hành ra quyết định kỷ luật tạm dừng học tập tại trường (từ 3 ngày đến 2 tuần tùy theo mức độ vi phạm) và thực hiện các biện pháp giáo dục khác theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tác giả: Hữu Tuấn

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP