Pháp luật

Xô xát trong quán karaoke, một người tử vong

Đáng chú ý, khi thấy một nhóm khách và nhân viên quán có xô xát, một nhân viên y tế cùng nhóm bạn phòng kế bên đi ra thanh toán tiền cũng bị đánh dẫn đến trọng thương.

Chỉ huy CAH Thái Thụy, Thái Bình xác nhận đang điều tra làm rõ vụ việc đánh nhau dẫn đến thương vong tại quán karaoke Diamo trên địa bàn thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy.

Sự việc xảy ra vào đêm 25 rạng sáng 26-7, một nhóm khách 4 người đến quán karaoke trên để hát thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm nhân viên bảo vệ tại quán. Sau một hồi cãi cọ, nhóm nhân viên bảo vệ quán đã dùng dao chém vào người 4 vị khách, để lại nhiều thương tích trên cơ thể.

Hậu quả vụ xô xát khiến 1 khách hàng trong nhóm 4 người tử vong, 3 người còn lại bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Quán karaoke Diamo nơi xảy ra vụ việc

Một nhóm khách khác ở phòng bên cạnh khi thấy xô xát liền đi ra thanh toán tiền hát để về cũng bị nhóm bảo vệ tấn công khiến 1 người là nhân viên y tế của huyện Thái Thụy bị thương khá nặng.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng CAH Thái Thụy đã có mặt kịp thời điều tra nguyên nhân vụ án. Theo thông tin từ chính quyền cơ sở, quán này do một người phụ nữ tên Liêm làm chủ, có giấy phép hoạt động. Trước khi xảy ra vụ việc nói trên, CAH đã nhiều lần kiểm tra và có 2 lần phạt hành chính về lỗi hoạt động quá giờ…

Đáng chú ý, trước khi vụ án xảy ra, có 1 khách hàng đến quán karaoke Diamo hát, tuy nhiên, sau đó do không hài lòng đã đi quán khác. Nhóm nhân viên của quán này đã tìm đến nơi vị khách kia đang hát hành hung khiến vị này phải nhập viện điều trị.

Tác giả: Thu Ngân

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP