Xe

Xe “chủ tịch” VinFast President rao bán lỗ 3 tỷ sau hai năm sử dụng

Chiếc VinFast President được cho là của “đả nữ” Ngô Thanh Vân rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá 1,58 tỷ đồng.

Mới đây, cặp đôi nổi tiếng Huy Trần và Ngô Thanh Vân đã đăng bán chiếc VinFast President cũ với giá 1,58 tỷ đồng. Xe sản xuất năm 2021, có màu sơn cam, quãng đường đã lăn bánh khoảng 25.000 km, nội và ngoại thất nhìn vẫn rất mới.

VinFast President là cái tên rất ít khi xuất hiện trên thị trường xe cũ, nên khi được rao bán thường sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý của giới mê xe trong nước. Thời điểm mới ra mắt, VinFast President được bán với mức giá lên tới 4,6 tỷ đồng, ngang bằng với Lexus LX570, Mercedes-Benz GLS hay BMW X7. Xe chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 500 chiếc và nghiễm nhiên trở thành sản phẩm "flagship" của thương hiệu xe Việt.

Hiện nay trên thị trường, VinFast President đã qua sử dụng có giá bán dao động từ 1,6 – 1,8 tỷ đồng. Như vậy, giá bán chiếc xe của “đả nữ” Ngô Thanh Vân đang rẻ hơn so với mặt bằng chung.

Được xem là biến thể nâng cấp của Lux SA2.0 nhưng sở hữu nhiều trang bị ấn tượng hơn, VinFast President có chiều dài 5.146mm (hơn 173mm so với SA), rộng 1.987mm, cao 1.460mm và chiều dài trục cơ sở 3.133mm giúp không gian ở hàng ghế thứ 2 rất rộng rãi, khoảng duỗi chân thoải mái.

Ngoại thất VinFast President trang bị lưới tản nhiệt hình mắt cáo, hốc hút gió trên nắp ca-pô và ống xả kép phía sau, gắn logo President cùng các đường nét thiết kế tinh tế, mâm xe đa chấu kích thước 20 inch.

Nội thất của VinFast President được bọc da Nappa cao cấp, ốp gỗ Veneer. Điểm nổi bật tại khu vực cabin của xe là màn hình giải trí 12,3 inch đặt ngang, kết nối với dàn âm thanh 13 loa kèm amply. Bên cạnh đó là các tính năng hiện đại như: đèn cảnh báo điểm mù gắn ở cột A, nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, phanh điện tử, hàng ghế đầu và hàng ghế thứ hai đều có chế độ làm mát, sưởi ấm và massage.

Sức mạnh của VinFast President đến từ khối động cơ V8 6.2L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây, đạt vận tốc tối đa gần 300 km/h. Đây là loại động cơ từng được trang bị trên nhiều mẫu siêu xe hoặc xe sang phiên bản hiệu suất cao.

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên VinFast President gồm: hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ đổ đèo (HDC), chống lật (ROM), cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường và hệ thống camera 360 quanh thân xe.​

Ảnh: Thao Nguyen, Ngô Thanh Vân

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP