Pháp luật

Xe chở vật liệu rơi xuống công trường đang thi công, 1 người tử vong

Ngay sau khi bị rơi xuống lòng hồ đang thi công, chiếc xe tải lật ngửa, tài xế tử vong tại chỗ. Vụ tai nạn xảy ra tại công trường đang thi công thuộc thị trấn Chợ Chu, Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

Vào khoảng 9h48 sáng nay (10/3), một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại công trường đang thi công thuộc thị trấn Chợ Chu, Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào thời điểm trên, khi các công nhân thi công lòng hồ ở thị trấn Chợ Chu, huyện Định Hoá, Thái Nguyên thì có một chiếc xe tải BKS: 20C-082.82 chở sắt đi tới.
Chiếc xe chở sắt bị lật ngửa dưới công trường đang thi công.

Khi chiếc xe đi tới khu vực lòng hồ thì bất ngờ bị mất lái rơi từ trên bờ xuống lòng hồ khiến cho tài xế tử vong tại chỗ. Được biết, đây là chiếc xe của công ty T.T.

Tại hiện trường, chiếc xe tải bị lật ngửa, hư hỏng nặng, lực lượng chức năng phải dùng cẩu lớn kéo xe lên để đưa người bị nạn ra ngoài.
Lực lượng cứu hộ dùng xe cẩu để đưa nạn nhân ra bên ngoài.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, công nhân đang thi công công trình và một số người dân gần đó đã thông báo lên cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt để xác định làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Liên quan tới vụ việc trên, trao đổi với PV, Thượng tá Diệp Văn Vinh – Trưởng Công an huyện Định Hoá xác nhận, trong sáng nay trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn khiến 1 tài xế tử vong.

Thượng tá Vinh chia sẻ: “Vụ tai nạn xảy ra là do chiếc xe chở vật liệu bị rơi xuống lòng hồ. Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện đã lập tức vào hiện trường để cứu người bị nạn, đồng thời dùng xe cẩu để kéo chiếc xe bị lật để đưa nạn nhân ra ngoài".

“Hiện, Công an huyện đã tiến hành lấy lời khai các nhân chứng và lập hồ sơ để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đây là công trường đang thi công bờ kè hai bên lòng sông do một công ty trên địa bàn thi công”, Thượng tá Vinh cho hay.

Tác giả bài viết: Thế Anh - Lê Ngà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP