Xã hội

Xác minh thông tin bác sĩ nhận tiền của gia đình bệnh nhân tâm thần

Chiều 6-7, thông tin từ Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 (Đồng Nai), đơn vị đang xác minh thông tin bác sĩ nhận tiền của người nhà bệnh nhân tâm thần.

Trước đó, tối 5-7, trên Fanpage Đoàn cơ sở Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2, một tài khoản tên T.C. phản ánh, em trai chị là H.T.T., ngụ tỉnh Bình Thuận, điều trị tại Khoa E2, Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 đã 7 năm và bác sĩ H. trực tiếp điều trị, nhắc nhở bệnh nhân hàng tháng phải liên lạc với gia đình chuyển tiền riêng cho bác sĩ, nếu không sẽ chuyển bệnh nhân đi khoa khác. Gia đình bệnh nhân cũng đã nhiều lần chuyển tiền vào tài khoản của bác sĩ H. 2-3 triệu đồng/tháng.

Mới đây, bác sĩ H. gọi điện cho gia đình bệnh nhân nói đến bệnh viện để đưa bệnh nhân về. Ngày 4-7, gia đình bệnh nhân vào bệnh viện và xin phép lãnh đạo bệnh viện cho bệnh nhân được tiếp tục điều trị tại khoa E2.

Đến ngày 5-7, bệnh nhân vào nhập viện thì bác sĩ nhận bệnh nói ca bệnh này bác sĩ H. không cho nhập vào bất cứ khoa nào của bệnh viện nên gia đình chị C. đưa bệnh nhân về nhà và phản ánh sự việc.

Tác giả: Hoàng Bắc

Nguồn tin: Báo Sài Gòn giải phóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP