Xã hội

Xác minh clip chồng hành hung vợ mang bầu vì “ném mắm tôm”

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đang điều tra, xác minh clip do người đàn ông livestream ghi lại cảnh mình hành hung, mắng chửi vợ mang bầu vì “ném mắm tôm”

Cụ thể, đoạn clip dài hơn 2 phút được phát trực tiếp (livestream) trên mạng xã hội Facebook quay lại cảnh một người đàn ông đang hành hung vợ. Đáng nói, người vợ này đang mang bầu.Vụ việc được cho là diễn ra trên địa bàn phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Theo nội dung clip, người đàn ông cho rằng sau khi đi ăn cưới về thì thấy áo của mình bị vợ dùng kéo cắt rách. Đồng thời, người chồng tức tối khi nói rằng người vợ đã mang mắm tôm lên phòng đáp vào người

Sau đó, người đàn ông liên tục nói những lời thô tục và lao tới đánh tới tấp vào đầu của người vợ khiến nạn nhân chảy máu mũi. Chưa dừng lại, người đàn ông này còn dùng chân ấn ghì đầu vợ xuống nền nhà tiếp tục chửi bới dọa đánh chết.

Người đàn ông dùng chân ấn vào mặt vợ đang mang bầu. (Ảnh cắt từ clip)

Theo Nguyễn Tiến Trung - Chủ tịch UBND phường Cửa Ông (TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, hiện cơ quan công an đang thụ lý, điều tra, xác minh đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông phát trực tiếp (livestream) lên mạng xã hội Facebook cảnh hành hung người vợ đang mang bầu, cùng với đó là những câu chửi thô tục.

Hiện sự việc trên đang thu hút sự quan tâm của rất cộng đồng mạng. Rất nhiều người bức xúc đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý nghiêm hành vi của người đàn ông này.

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: congthuong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP